‘Momoko’ เปิดตัวลักชัวรีช้อป ที่แรกในเมืองไทย @ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

477

มิติหุ้น – ครั้งแรกในเมืองไทย กับมิติใหม่แห่งการสปากระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม ‘โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา’ (Momoko Bag & Shoes Spa) เปิดตัวลักชัวรีช้อป สปา กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พิเศษสุดกับการฉลองเปิดอย่างเป็นทางการ มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์

นายวัชรินทร์ เตมีซิว ผู้จัดการการตลาด บริษัท โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา เปิดเผยว่า “วิถีชีวิตในยุค Next Normal ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ความปลอดภัยและสุขอนามัยกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตประจำวัน  ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัย การใช้แอลกอฮอล์ล้างมือ การเว้นระยะห่างทางสังคม และการลดสัมผัสพื้นที่ที่ผู้คนหนาแน่น สู่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทาง โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา จึงต้องการเพิ่มระดับการดูแลลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการสปารองเท้าหรือกระเป๋าแบรนด์เนมให้ดียิ่งขึ้น โดยมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ กับการรีโนเวทลักชัวรีช้อป สปา กลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ให้เป็นสาขานำร่องยกระดับการให้บริการ ในรูปแบบลักชัวรีช้อป ภายใต้แนวคิด Executive lounge  ชูความหรูหรา ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย และยังคงบริการครบวงจรทั้งสำหรับการดูแลกระเป๋าและรองเท้า มากไปกว่านั้นคือการคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้า โดยจัดสรรพื้นที่จุดบริการรับรอง พร้อมเครื่องดื่ม และจุดให้บริการชาร์จไฟฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่รอมารับส่ง กระเป๋าและรองเท้า สามารถนั่งพักได้ โดยตั้งเป้าให้ โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา เป็นศูนย์กลางจุดนัดพบของคนรักกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ พร้อมยกระดับนิวนอร์มอลให้สอดรับกับลักชัวรีไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี”

ฉลองปรับโฉมร้านใหม่ ‘โมโมโกะ แบค แอนด์ ชูส์ สปา’ มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ เพียงลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน www.momokobagspa.com สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน 100 ท่านแรก รับบัตรกำนัล เคลือบกันแดดกระเป๋า (UV Protection) มูลค่า 4,500 บาท นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษ ด้วยแพ็กเกจโปรโมชั่น 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจพื้นคืนชีพกระเป๋าและรองเท้า มูลค่า 6,500 บาท แพ็กเกจเคลือบ 4 in 1 ทั้งกระเป๋าใหญ่ 5,000 บาท, Wallet on chain 3,500 บาท และรองเท้า 3,500 บาท และแพ็กเกจ Prefect Heels (ฟื้นคืนชีพรองเท้า) มูลค่า 4,500 บาท นอกจากนี้ยังลุ้นรับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับครั้งต่อไป สูงสุด 50 % ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 063-191-9777

www.mitihoon.com