เด็กแนว (บ่าย)-ILM รอบใหม่นี้ลุ้น New high (03/3/64)

690

>> ILM รอบใหม่นี้ลุ้น New high 

รัฐ เตรียมปลดล็อคครั้งใหญ่ ถือเป็นปัจจัยบวกกับกลุ่มค้าปลีกโดยตรง และช่วยกระตุ้นภาคธุรกิจให้ตื่นตัวอีกครั้งหนึ่ง   นอกจากนี้ยังต้องจับตาดูแผนกระตุ้นเศรษฐกิจหลังปรับ ครม. จากการที่ รมต. หลายตำแหน่งโดนศาลตัดสินจนต้องหลุดออกไป   หุ้นท่องเที่ยว บันเทิง โรงแรม การบริโภคเตรียมตบเท้ารับข่าวบวกนี้ได้เลย

          ILM  พิสูจน์จากงบสิ้นปี 63 ให้เห็นแล้วว่า แม้ในช่วงที่ยากลำบาก บริษัทยังสามารถมีกำไรสูงถึง 421 ลบ. ถือว่าเป็นฐานกำไรที่สูง และไม่ได้ลดลงมากหากเทียบกับห้างค้าปลีกต่างๆ ที่สะบักสะบอม ไปตามๆ กัน

กลุยทธ์ที่บริษัทปรับเปลี่ยนคือการเปิดพื้นที่เช่าให้มาก  ทำให้มีรายได้ค่าเช่าเข้ามาเติมเต็ม ลดภาระต้นทุนของบริษัท  รวมทั้งการขายออนไลน์  และการบริการรับเหมา ทำให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่เข้ามา

โบรกมองปี 64 กำไรพลิกกลับมา new high เฉียด 600 ลบ. นอกจากนี้ยังได้อานิสงส์การปรับ product mix และการร่วมมือค้าขายพันธมิตแบรนด์ดัง เช่น  Top Supermarket , Amazon, Xiaomi  และอีกมากมาย มองเป้าหมายราคา 18 บาท ถือว่าน่าสนใจ  ด้วย Fwd-PE 11 เท่าต่ำสุดค้าปลีก

กราฟเตรียม Break out 

กราฟ ILM เคลื่อนไหวออกด้านข้าง โดยมีแนวต้านสุดท้ายที่ 15.50 บาท หาก break out ได้จะวิ่งแรงต่อไปยัง 21 บาท  โดย RSI เป็นสัญญาณซื้อสนับสนุนเช่นกัน แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com