เด็กแนว (บ่าย)- HPT ถ้าเป็นจริงคงต้องมีซัก 2-3 ลิ่ง (04/3/64)

1520

>> HPT ถ้าเป็นจริงคงต้องมีซัก 2-3 ลิ่ง

ข้อได้เปรียบของไทย การเกิดโควิดรอบนี้คือการปลอดเชื้อ การมีผู้เสียชีวิตน้อย ทำให้ต่างชาติมองว่าสินค้าที่ไปจากเรามีคุณภาพน่าเชื่อถือ  หากสั่งจากรอบบ้านเข้าไปก็จะเกิดความกังวลด้านความสะอาด  ว่าไปแล้วรัฐบาลรอบนี้ทำดี แม้จะโดนกระหน่ำต่อว่าเรื่องใช้ พรก. อย่างยาวนาน แต่ผลที่ได้มันคุ้มค่าการรอคอย
        HPT  ผู้ผลิตสินค้าเครื่องเซรามิก ที่เก็บตัวเงียบมานาน เหมือนว่าปี 64 นี้ส้มหล่นอย่างจริงจัง เพราะแหล่งข่าววงการค้าปลีกมองว่าคุณภาพของสินค้าและราคาเข้าตาห้างยักษ์ใหญ่ในสหรัฐเข้าไปแล้ว และอาจมีการจรดปากกาสั่งสินค้าในระยะยาว  ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงสิ่งที่ HPT ทำให้ได้เพียงอย่างเดียวคือผลิตส่งมะกันให้ทันก็แล้วกัน เพราะมันจะใหญ่เป็นคนละไซส์กับที่ขายในประเทศไทยเป็นร้อยเท่า
        เราคงไม่ได้มองว่าต้องร้อยเท่า เอาแค่ 10 เท่า กำไรของบริษัทก็พุ่งทะยานไปไหนต่อไหนไม่รู้จบ   และจะเป็นการ Turnaround ของบริษัทอย่างจริงจัง  ถ้า HPT ได้ออเดอร์ใหญ่  เราสามารถจัดกลุ่มเข้ากับมูลค่าของบริษัทค้าปลีกที่มี PBVx3 เท่า หรือราว 1.35 บาท   ราคาหุ้นตรงนี้จะถูกเกินไปละ

 

เจอกันต้านแรก 1 บาท  

กราฟ HPT แก่งตัวเป็นโครงสร้างฟันปลา โดยมีแนวต้านสำคัญ 1 บาท หากผ่านได้จะวิ่งต่อไปยังแนววงกลมที่เป้าหมายไกลถึง 1.40 บาท  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com