ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ผนึกกำลังต้อนรับวันสตรีสากล สร้างพลังบวกครั้งใหญ่ ในแคมเปญ ‘CENTRAL / ROBINSON WOMEN’S DAY’

52


มิติหุ้น – ต้อนรับวันสตรีสากล 8 มีนาคม ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังจัดแคมเปญ ‘CENTRAL / ROBINSON WOMEN’S DAY’ (เซ็นทรัล และ โรบินสัน วีเมนส์ เดย์) สร้างพลังบวกครั้งใหญ่สู่สังคม ชวนนักช้อปส่งคะแนน ส่งกำลังใจ แก่ผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ ผ่าน ‘มูลนิธิเพื่อนหญิง’ ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 มีนาคม 2564 ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) และโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอน ป่าตอง) หรือผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน พร้อมจับมือแบรนด์สินค้าผู้หญิงชั้นนำ จัดดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับวันสตรีสากลในปีนี้ ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ต้องการมุ่งเน้นการสร้างพลังบวกครั้งใหญ่สู่สังคม จึงจัดแคมเปญ ‘CENTRAL / ROBINSON WOMEN’S DAY’ ขึ้น ในคอนเซ็ปต์ #หญิงยุคใหม่มั่นใจด้วยพลังบวก ด้วยการเชิญชวนนักช้อป ส่งคะแนน ส่งกำลังใจ แก่ผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ ผ่าน ‘มูลนิธิเพื่อนหญิง’ เพื่อช่วยเหลือในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี และส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสังคม เพราะเราเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าในตัวเองและมีศักยภาพที่จะสร้างสิ่งดีๆ ให้แก่ตนเอง สังคม และประเทศได้อย่างงดงาม ซึ่งสอดรับกับแนวความคิดของวันสตรีสากลโลกที่องค์การสหประชาชาติกำหนดว่า Women in leadership: Achieving an equal future in a COVID-19 world นั่นเอง โดยแคมเปญฯ ได้มีการทำการสื่อสารแบบครบวงจร ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงนักช้อปในวงกว้างมากที่สุด  ซึ่งคาดหวังว่า จะได้รับการตอบรับจากนักช้อปในการร่วมสร้างพลังบวกสู่สังคมในครั้งนี้เป็นอย่างดี”

สำหรับวิธีการบริจาค สามารถบริจาคผ่านการแลกคะแนนเดอะวัน ทุกๆ 200 คะแนน (200 คะแนน เท่ากับ 25 บาท) ซึ่งห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน จะสมทบเพิ่ม 200 คะแนน ต่อ 1 การบริจาค ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้นสาขาป่าตอง) และห้างโรบินสัน (ยกเว้นสาขาจังซีลอนป่าตอง) หรือสะดวกรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชั่นเดอะวัน คลิก bit.ly/3e6ZvlB ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 มีนาคม 2564

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ยังมอบความพิเศษในแคมเปญฯ ด้วยการจับมือแบรนด์สินค้าผู้หญิงชั้นนำ ทั้งกลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มแฟชั่นสตรี และกลุ่มสินค้านาฬิกาและจิวเวลรี่ มอบดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 5 – 10 มีนาคม 2564 ทั้ง หน้าร้าน อาทิ ช้อปสินค้าเครื่องสำอางที่ร่วมรายการ รับคะแนนเดอะวันเพิ่ม 500 คะแนน พร้อมพบเอ็กซ์คลูซีฟดีลโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ในกลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มแฟชั่นสตรี และกลุ่มสินค้านาฬิกาและจิวเวลรี่มากมาย ที่ห้างเซ็นทรัล (ยกเว้น สาขาป่าตอง) และห้างโรบินสัน (สาขาจังซีลอน ป่าตอง) และ ออนไลน์  กับดีลพิเศษ อาทิ ลดสูงสุด 80% แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 400 บาท (เฉพาะแบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการ) และดีลดีๆ อีกมากมาย ที่ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความถนัดของนักช้อปด้วยแพลทฟอร์มออมนิชาแนลที่สมบูรณ์แบบ กับบริการใหม่ล่าสุด!! PERSONAL SHOPPER ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษสำหรับทุกท่าน ที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ, แอปพลิเคชั่น CENTRAL APP ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, CENTRAL / ROBINSON CHAT & SHOP แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson, CENTRAL / ROBINSON CALL & SHOP โทรช้อปสินค้าทีเบอร์ 1425 รับสินค้าได้ทันใจ, CENTRAL / ROBINSON FACEBOOK LIVE และ FACEBOOK INBOX ชมไลฟ์สินค้าแบรนด์ดัง กับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปผ่าน Inbox และ Live ที่ www.facebookcom/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStoreCENTRAL / ROBINSON DRIVE THRU บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ

www.mitihoon.com