โรบินฮู้ด” จับมือ “วันสยาม” และ “ไอคอนสยาม” ส่งแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood

94

มิติหุ้น – “โรบินฮู้ด” ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย เดินหน้าสานต่อแนวคิดชวน “คนตัวใหญ่” รวมพลังช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ล่าสุดจับมือ 4 ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ กลุ่ม “วันสยาม” โกลบอลเดสติเนชั่นที่ผสานศักยภาพ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วย ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งมั่นสนับสนุนและเคียงข้างผู้ประกอบการและพนักงานร้านค้าในศูนย์การค้า รวมถึงไรเดอร์ของโรบินฮู้ดให้ก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายไปได้ด้วยกัน ผ่านแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูอร่อย จากสุดยอดร้านอาหารยอดนิยมจากทั้ง 4 ศูนย์การค้าขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ส่งตรงรสชาติแห่งสยามถึงบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ อิ่มครบ รับคุ้ม! ถึง 2 ต่อ เฉพาะแอปฯ โรบินฮู้ดเท่านั้น ได้แก่ คุ้มที่ 1: ใช้โค้ดส่วนลด ลดค่าอาหารทันที 100 บาท เมื่อสั่งอาหาร ครบ 500 บาทขึ้นไป เฉพาะ ร้านอาหารที่ร่วมรายการโค้ดส่วนลดเท่านั้น  คุ้มที่ 2: รับฟรี Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท พร้อมคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในทั้ง 4 ศูนย์การค้า รวมมูลค่ากว่า 1,000 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 400 บาทขึ้นไปจากร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านแอปฯ โรบินฮู้ด  ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2564 – 18 เมษายน 2564

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลพฤติกรรมการสั่งอาหารของลูกค้าผ่านโรบินฮู้ดพบว่าครึ่งหนึ่งของ transaction ที่เกิดขึ้นมาจากการสั่งอาหารจากร้านใหญ่ ร้านที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า และร้านที่เป็นแบรนด์ดังที่มีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ที่เราให้บริการ ซึ่งจุดนี้ทำให้เรามองเห็นโอกาสสำคัญในการช่วย “คนตัวเล็ก” ได้เพิ่มขึ้นด้วยการชวนพันธมิตร “คนตัวใหญ่” ทั้งแบรนด์ดังยอดนิยม และศูนย์การค้ามาร่วมบนแพลตฟอร์มของเรา เพราะพลังของ “คนตัวใหญ่” จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้งานและสั่งอาหารผ่านโรบินฮู้ดมากขึ้น นั่นหมายถึงพลังความร่วมมือที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสความหลากหลายอีกมากมาย ทั้งร้านใหญ่ และร้านเล็กๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้นเช่นกัน รวมถึงเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ที่มากขึ้นให้กับไรเดอร์อีกด้วย ล่าสุดเราจึงได้ร่วมกับ 4 ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่  กลุ่ม “วันสยาม” ที่ผนึกกำลัง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมด้วย ไอคอนสยาม นำเอาหลากหลายร้านอาหารชื่อดังยอดนิยมร่วมให้บริการบนแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด สร้างทางเลือกที่หลากหลายและตอบโจทย์ความอร่อยให้กับทุกกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับโรบินฮู้ด เป็นการนำเสนอบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของความสุขใจในการได้รับประทานอาหารอร่อยจากร้านโปรด และความสะดวกสบายในการส่งตรงถึงบ้าน ที่สำคัญ ความร่วมมือในครั้งนี้ยังตอกย้ำถึงคุณค่าที่ทั้งเราและโรบินฮู้ดเชื่อมั่นเช่นเดียวกัน นั่นคือ การร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้า รวมถึงผู้คนอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหาร ให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมรังสรรค์ (Co-creation) ทั้งคู่ค้า ชุมชน และสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย”

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เราได้เห็นถึงพลังความร่วมมือร่วมใจของคนไทย และแรงสนับสนุนจากคนไทยสู่ผู้ประกอบการคนไทยด้วยกันเอง เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า เรายึดมั่นพันธกิจในการร่วมเคียงข้างและขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ประกอบการ ซึ่งรวมถึงพนักงานและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจอาหารอีกมากมาย ให้สามารถเติบโตก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายและเติบโตได้อย่างยั่งยืน ความร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทยในครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งหนทางในการช่วยเพิ่มช่องทางการขายและรายได้ให้กับร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์การค้าของเรา รวมถึงช่วยหล่อเลี้ยงอาชีพของพนักงานร้านค้า ให้สามารถเลี้ยงตนเองและดูแลครอบครัวได้”

สำหรับแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” คัดสรรกว่า 1,000 เมนูอร่อย จากสุดยอดร้านอาหารขนมและเครื่องดื่มยอดนิยม หลากหลายความอร่อยแบบคุณภาพ ด้วยร้านเมนูซิกเนเจอร์ระดับมิชลินจนถึงร้านโปรดที่ใครๆก็ติดใจ จากทั้ง 4 ศูนย์การค้า ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามขึ้นแพลตฟอร์มโรบินฮู้ด ส่งตรงรสชาติแห่งสยามถึงบ้าน พร้อมสร้างการรับรู้ควบคู่ไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษเฉพาะแอปฯ โรบินฮู้ดเท่านั้น อาทิ ร้าน Tasty Congee & Noodle Wantun โจ๊กฮ่องกงระดับตำนานดีกรี Bib Gourmand สาขาแรกและสาขาเดียวในเมืองไทย, Four Seasons ต้นตำรับเป็ดย่างระดับโลก, Wang Jia Shaอาหารจีนสูตรกวางตุ้งแบบดั้งเดิม, บ้านขนิษฐา เดอะ เฮอริเทจ อาหารไทยต้นตำรับ, Tapas by Nan Charcoal Grill อาหารเสปนรสเลิศ, Guljak Tokpokki ร้านอาหารเกาหลียอดนิยม นอกจากนี้ยังมี Greyhound Café, Audrey Café, Haru Kappo และอีกมากมายให้ได้ลิ้มลอง

รายละเอียดโปรโมชั่น อิ่มครบ รับคุ้ม! จากแคมเปญ “Taste of Siam x Robinhood” เริ่มต้นความอร่อย 11 มีนาคม 2564 – 18 เมษายน นี้

คุ้มที่ 1: ใช้โค้ดส่วนลด ลดค่าอาหารทันที 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป เฉพาะ ร้านอาหารที่ร่วมรายการโค้ดส่วนลดเท่านั้น

คุ้มที่ 2: รับฟรี Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท พร้อมคูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำรวมมูลค่ากว่า 1,000 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 400 บาทขึ้นไปจากร้านอาหารในสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ไอคอนสยาม

สามารถชมรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่แอปฯ โรบินฮู้ด หรือ ติดตามที่เฟซบุ๊คและเว็บไซต์  OneSiam และ ICONSIAM

www.mitihoon.com