โนเบิล เปิดตัว “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” ชูแนวคิด ทุกสิ่งที่ใช่ อยู่ใกล้กว่าที่คิด คอนโดห้องหน้ากว้าง เพียง 10 ก้าว ถึง เซ็นทรัล บางนา เริ่ม 2.19 ล้านบาท*

214

มิติหุ้น – บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ลุยตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความสำเร็จแบรนด์ NUE ด้วยการเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” (NUE NOBLE CENTRE BANGNA) ภายใต้แนวคิด ทุกสิ่งที่ใช่…อยู่ใกล้กว่าที่คิด เพียง 10 ก้าวถึงเซ็นทรัล บางนา ชูจุดเด่นของดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านบางนา เป็นโครงการที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ และมีสไตล์ที่สุดในย่านบางนา เปิดให้จองแล้ววันนี้ พร้อมชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพียงลงทะเบียนที่ www.noblehome.com วันนี้ ฟรี! เงินจอง จำนวนจำกัด ที่สำนักงานขาย เซ็นทรัล บางนา ชั้น 4

คุณอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากที่ได้เปิดแผนธุรกิจไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยโครงการนี้เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-Rise บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านบางนา และเพียง 10 ก้าว ถึง เซ็นทรัล บางนา ตัวโครงการยังทำราคาแบบจับต้องได้ เพื่อตอบสนองกับกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ โครงการนี้เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว แต่ยังคงต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกให้อยู่รายล้อม โดยเฉพาะการใช้ชีวิตที่ติดห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แบบ เซ็นทรัล บางนา บิ๊กซี บางนา และโฮมโปร

ความพิเศษของตัวโครงการคือการพัฒนาให้มี Layout และ Function ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต แบบห้องหน้ากว้าง ให้พื้นที่ตอบสนองการใช้งานแบบครบทุกฟังก์ชั่น พร้อมการจัดสรรพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นในส่วนห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องนอน ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถอยู่ได้จริง และเกิดความคุ้มค่าในทุกตารางนิ้วของการอยู่อาศัย ซึ่งการมองหา Layout แบบนี้หาได้ยากสำหรับคอนโดมิเนียมในย่านนี้

สำหรับมุมมองของการลงทุน โนเบิลฯ ก็มั่นใจว่าโครงการนี้จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคตได้ให้กับลูกค้าที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนได้อย่างแน่นอน ด้วยปัจจุบันนี้มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) ของคอนโดในย่านนี้ เฉลี่ยสูงถึง 5-7% ต่อปี ซึ่งคาดการณ์ว่าหากสภาพเศรษฐกิจพลิกฟื้นดีขึ้นในอนาคต Yield จะปรับสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน”

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา (NUE NOBLE CENTRE BANGNA)  ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ติดกับห้างเซ็นทรัล บางนาเพียง 10 ก้าวเท่านั้น เชื่อมกับเส้นทางหลักได้มากมาย เช่น อุดมสุข ลาซาล แบริ่ง ศรีนครินทร์ สุขุมวิท และ สมุทรปราการ รวมทั้งการใช้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก พร้อมทั้งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ในทุกมิติของการใช้ชีวิต อาทิ สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร,  โรงพยาบาลไทยนครินทร์,  อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น บิ๊กซี บางนา ลิตเติ้ลวอล์คบางนา วิลล่ามาร์เก็ท และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น เมกาบางนา, อีเกีย บางนา, Bangkok Mall และ Mega City ทำให้ย่านนี้กลายเป็นย่านแห่งคอมมูนิตี้อย่างแท้จริง รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติ และท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น

โครงการออกแบบตัวอาคารเป็น Modern Style เน้นภาพลักษณ์ที่สะดุดตาเป็นพิเศษ ตรงบริเวณ Facade เล่นมิติของอาคารด้วยสี Sand อันโดดเด่น บนพื้นที่ขนาด 2-0-95 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น เป็นอาคารพักอาศัยจำนวน 2 อาคาร จำนวน 204 ยูนิต และมีอีก 1 อาคารสำหรับ Facilities  โครงการยังจัดคงเต็มในเรื่อง Facilities ตามสไตล์ของแบรนด์ NUE โดยจัดพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

พื้นที่ส่วนกลางมีการแยกอาคาร ออกมาที่ CENTRE CLUB รวมกิจกรรมไว้มากมาย

  • เริ่มจาก CENTRE LOBBY ต้อนรับสำหรับผู้มาเยือน และ CO-WORKING SPACE ตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่
  • พื้นที่ COCOONING TERRACE มุมสงบท่ามกลางความร่มรื่น
  • LAUGH – OUT – LOUD – HUB พื่นที่สนุกไปกับเกมสันทนาการต่างๆ ร่วมถึงมุมส่วนตัวในการใช้ชีวิต
  • GLOW GYM มุมโปรดของสายเฮลท์ตี้ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่หลากหลาย
  • THE BULL’S EYE ROOFTOP ชั้นดาดฟ้าให้ได้สนุกกับปาร์ตี้ บาร์บีคิว ชิลไปบรรยากาศได้อย่างเต็มที่
  • ESSENCE POOL สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 5 x 6-9 เมตร พร้อมเติมความสดชื่นให้คุณ

    นอกจากนี้ก็ยังคงมีการออกแบบเพิ่มพื้นที่สีเขียวไว้รายรอบโครงการ ทำให้เกิดความร่มรื่นอีกด้วย

    โครงการมีห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น  3  ประเภทได้แก่

    • 1 ห้องนอน ขนาด 30 และ 24.80 ตร.ม. มีความพิเศษ คือ ห้องออกแบบให้ลูกค้าได้เลือกตามลักษณะการใช้งานในส่วนห้องครัว โดยแบ่งเป็น ห้องครัวนอกติดริมระเบียง และแบบห้องครัวใน ที่จะพบตั้งแต่ประตูทางเข้าห้อง
    • 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตร.ม.และ 29.80 ตร.ม. ด้วยจุดเด่นที่มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และพื้นที่ Walk-in Closet
    • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 80 ตร.ม.และ 37.50 ตร.ม. จุดเด่นคือเป็นห้องหน้ากว้าง ถึง 7.6 เมตร มาพร้อมห้องครัวแบบ U-Shape พร้อมเชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ทำให้เกิดความลงตัวมากยิ่งขึ้น
    • 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตร.ม. เป็นห้องที่อยู่ด้านมุมของอาคาร ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวได้ทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย มาพร้อมพื้นที่ครัวขนาดใหญ่แบบ U-Shape ที่เชื่อมต่อไปยังในส่วนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ถึง 6 ที่นั่งและห้องนั่งเล่นที่จะสามารถชมวิวจากภายนอกได้อย่างเต็มตาด้วยกระจกเต็มบาน พร้อมทั้งยังมีห้องน้ำรองรับการใช้งานถึง 2 ห้อง

    ทุกยูนิตยังคงจุดเด่นที่ Layout ห้องสไตล์ ‘คอนโดในเมือง แบบห้องหน้ากว้าง’ มี Floor to ceiling ถึง 2.6 เมตร และบานกระจก สูงจรดฝ้าอีกด้วย ไม่เพียงแต่ทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ แต่ยังให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย การออกแบบภายในห้องยังมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมกับทุกรูปแบบของการอยู่อาศัย ทุกห้องยังใช้ระบบ Digital Door Lock ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีระบบควบคุมการเข้า-ออกอาคาร และที่จอดรถด้วย Access Control มีระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนพฤศจิกายนปี 2565

    มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ทุกสิ่งที่ใช่…อยู่ใกล้กว่าที่คิดกับ “นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา” (NUE NOBLE CENTRE BANGNA) คอนโดห้องหน้ากว้าง เฟอร์ฯครบ ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* ห้ามพลาด!! เพียงลงทะเบียนวันนี้ ฟรี!เงินจอง* จำนวนจำกัด ได้ที่ noblehome.com/nue-centre-bangna  เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย เซ็นทรัล บางนา ชั้น 4 โดยสามารถทำการนัดหมายเพื่อเข้าชมห้องตัวอย่าง และการดูแลจากเจ้าหน้าที่ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ADD LINE : @NobleDev คลิก nobleurl.com/Line-Noble และโทร. 02 251 9955

    www.mitihoon.com