“SUPALAI SABAI” Application ให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์วิถีชีวิตทันสมัย

71

มิติหุ้น-บมจ.ศุภาลัย เปิดตัวแอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI” สร้างปรากฏการณ์ใหม่รุกบริการเบ็ดเสร็จครบวงจร สร้างสรรค์บริการสมบูรณ์แบบด้วยแอปเดียวฯ ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการใช้ชีวิตเรื่องบ้าน เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ให้ทุกเรื่องบ้านเป็น    เรื่องง่าย” พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้ บนระบบ iOS และ Android

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2564 บริษัทฯ มีแผนพัฒนานวัตกรรมการอยู่อาศัยใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้ในโครงการ ตอบรับกับ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในยุค New Normal ครอบคลุมการบริการและช่องทางการสื่อสารถึงลูกค้า โดยได้พัฒนานวัตกรรมจากความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดตัว แอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI” เป็นแอปพลิเคชันจัดการทุกเรื่องบ้านยกระดับการอยู่อาศัยแบบครบวงจร ผ่านการดูแลลูกค้าที่ตัดสินใจเป็นครอบครัวศุภาลัย ตั้งแต่เริ่มจองจนถึงเข้าอยู่อาศัยรวมทั้งบริการหลังการขาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและแนวราบ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตและทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น รวมถึงผู้สนใจยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ตลอดเวลา โดยคาดว่า “SUPALAI SABAI” จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ตลอดจนสร้างโอกาสทางธุรกิจของศุภาลัย

             ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสะดวกสบาย ผ่านแอปพลิเคชัน “SUPALAI SABAI”        แอปฯ เดียวจบครบทุกเรื่องบ้าน สมัครง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟน เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย อำนวยความสะดวกการใช้งานในทุกมิติ รองรับการใช้งาน 2  ช่องทาง คือ ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถใช้งานได้ 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและลูกบ้านในโครงการต่างๆ ของศุภาลัย โดยระยะแรกแอปพลิเคชัน SUPALAI SABAI ได้เปิดการใช้งาน 5 ฟังก์ชันหลัก เพื่อยกระดับการบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

  • My Home  รายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ของบ้าน เช่น รายละเอียดการโอนฯ ประวัติการ ชำระเงิน และข้อมูลการติดต่อ
  • Alert Information แจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ เช่น แจ้งเตือนชำระเงิน และ QR Code ชำระเงิน พร้อมรับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Receipt) ได้ทันที
  • After – Service การบริการดูแลลูกค้าหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งแจ้งซ่อม นัดหมาย และตรวจสอบสถานะงานซ่อมต่างๆ
  • Supalai Privilege สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าศุภาลัยกับโครงการ Friends get Friends สมัครง่ายๆ แลกของรางวัลสุดพิเศษ
  • News & Promotion แจ้งข่าวสารโครงการ อัพเดทโครงการเปิดใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ บทความน่ารู้มากมาย

www.mitihoon.com