เด็กแนว (เช้า) ADB ใครกันนะ?? เจ้าใหญ่ (19/03/64)

2187

>>ADB ใครกันนะ?? เจ้าใหญ่

ธุรกิจผลิตสายไฟฟ้า ของไทยกำลังจะก้าวไปสู่ระดับโลก หลังจาก STARK ทุ่มตัวเข้ามาด้านนี้เต็มที่เข้าซื้อโรงงานขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ก้าวขึ้นไปผู้นำระดับต้นๆ ของโลก  ดังนั้นวงการนี้กระเทือนไปหลายๆ ส่วนโดยเฉพาะผู้ผลิตวัสดุที่เกี่ยวข้อง ได้รับอานิสงส์ถ้วนหน้า
ADB มีผลิตภัณฑ์ด้านพลาสติกที่จำไปผลิตเป็นเปลือกสายไฟฟ้า  และนี่คือรายได้ก้อนสำคัญที่เติบโตตามไป  ทำให้กำไรปี 63 เติบโตแรง  และล่าสุดได้รับงานใหญ่คว้างานด้านสายไฟฟ้าจากรายใหญ่ในประเทศกว่า 700 ลบ.
ผลิตภัณฑ์พลาสติก ในที่สุดก็จะครองโลก เพราะความยืดหยุ่น ทนทาน น้ำหนักเบา ทำเป็นขึ้นรูปอะไรก็ได้   ขณะที่ด้านการแพทย์ นำวัสดุของบริษัทไปผลิตเป็นอุปกรณ์สิ้นเปลืองทางการแพทย์  ด้านยานยนต์นำไปผลิตชิ้นส่วนรถยนต์   ด้านวัสดุก่อสร้างก็ผลิตท่อ pvc มากมาย ซึ่ง Product ของบริษัทถือว่าหลากหลาย
       โบรกมอง ADB ปีนี้กำไรยังแรง new high เพราะความต้องการวัตถุดิบด้านพลาสติก นนำไปผลิตสินค้าต่อเนื่อง    โดยประเมินราคาเหมาะสม 2.40 บาท   สิ่งที่กำลังคิกต่อก็คือรายใหญ่สายไฟฟ้าที่สั่งออเดอร์เยอะแยะนั้น เป็นเจ้าเดียวกับที่ชอบ takeover บริษัทคู่ค้าเพื่อสร้าง synergy หรือเปล่า  ถ้าใช่ หุ้นต้องแรงกว่านี้

กราฟพร้อม break แรง

กราฟ ADB วิ่งเข้าสู่ปลายสามเหลี่ยม และกำลังจะ break out ขึ้นไปด้านบน ซึ่งหากทะลุ 1.90 บาทได้จะยืนยันการขึ้นแรง โดยมีแนวต้านที่ 2.30 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

www.mitihoon.com