เด็กแนว (บ่าย) INSET ทรง All Time High

1477

 

>>INSET ทรง All Time High

 

ICT กลุ่มวางระบบ เริ่มม้วนตัวกลับขึ้นมาแล้ว หลังจากพักตัวช่วงประกาศงบไปราว 1-2 เดือน  และหุ้นหลายกลุ่มที่วนกันเล่นทำท่าจะหมดรอบ จึงเป็นงานของกลุ่มไอซีที ที่จะกลับมาล้อกันเล่นรอบใหม่

INSET ปีที่แล้วเล่นดีโดยตลอด  นับตั้งแต่เมษายน 63 เดินหน้ายาวๆ ก่อนใครและแข็งแรงกว่าเพื่อน เนื่องจากเป็นบริษัทที่มีงานทั้งวางระบบ USO   งานเสาส่งโทรคมนาคม  งานData Center    รวมทั้งธุรกิจซ่อมบำรุง เรียกว่าครบถ้วน

ปี 63 สร้างกำไรสูงสุดไปแล้ว  ในปี 64 นี้วางเป้ายิ่งโตกว่าเดิม โดยเฉพาะอานิสงส์จาก 5G  และการทำงานที่บ้าน  ซึ่งส่งผลให้เป็นปีที่ระบบ Cloud และ Data Center มีความต้องการสูง  รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม  จึงถือว่า INSET มีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร

เป้าปี 64 ถือว่าดี เพราะหากกำไรโต 25% จะมี่ eps ระดับ 0.30 บาทมี PE เหลือเพียง 12 เท่า จากเฉลี่ย 15 เท่าซึ่งคิดเป็นพื้นฐาน 4.50 บาท  และเป็นหุ้นตัวที่วิ่งน้อยสุดหากนับหุ้นในกลุ่มตั้งแต่ต้นปีนี้

กราฟพร้อม All time high

กราฟ INSET เคลื่อนไหว side way มาตั้งแต่ไตรมาส 3 ปี 63 โดยมีแนวปะทะสำคัญที่ 3.82 บาท  หากทะลุผ่านได้จะ breakout แบบ All time high ไปยัง 5 บาท  ซึ่งมีความเป็นไปได้  แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com