ASW เปิดฉากโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 2 เม.ย.64 โชว์ศักยภาพ “ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า” เตรียมเข้าระดมทุน SET เร็วๆนี้

66

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด  (มหาชน) หรือ ASW  เป็นหุ้น IPO น้องใหม่ที่มีความน่าสนใจอย่างมาก  และมีแผนจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เร็วๆนี้ ด้วยศักยภาพการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบที่ตอบสนองและตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างลงตัว ด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง ตั้งแต่ การพัฒนาสินค้าเพื่อรองรับ Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยที่หลากหลาย ทำเลที่ดีเยี่ยม และราคาจับต้องได้ จับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง – กลางบน ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพ และมีกำลังซื้อสูง

ทั้งนี้ คุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW  พร้อมด้วย คุณศิริพร เหล่ารัตนกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินในการเข้าจดทะเบียนใoตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะเข้าร่วมในงานโรดโชว์บน แพลตฟอร์มออนไลน์  เพื่อแนะนำภาพรวมของการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนการลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุนที่สนใจ ภายในวันศุกร์ ที่ 2 เมษายน  2564  เวลา 10.30  – 12.00 น.เป็นต้นไป

www.mitihoon.com