ชวนสัมผัสประสบการณ์สุ​ดมันส์ Lay’s Maxperience วันที่ 2 – 6 เมษายน สยามเซ็นเตอร์

92

มิติหุ้น – เลย์ แมกซ์ แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดของเลย์  โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง  สร้างประสบการณ์ ระเบิดประสบการณ์สุดมันส์เต็มแมกซ์  หลังเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์สองคนแรก  ไบร์ทวชิรวิชญ์ และ มิลลิ ดนุภา เป็นคู่ Cool Kids แซ่บซี๊ดจัดจ้าน จากภาพยนต์โฆษณาและมิวสิควิดิโอ To The Max อันลือลั่นแล้ว ล่าสุดได้เปิดตัวกิจกรรม Lay’s Maxperience  ระเบิดประสบการณ์สุดมันส์เต็มแมกซ์กับเลย์แมกซ์  เพื่อให้สาวกได้อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ ตรงกับคอนเซปต์ Maximum Taste, Maximum Enjoyment  วันที่ 2 – 6 เมษายนนี้ ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ไฮไลท์งาน Lay’s Maxperience วันที่ 2-6 เมษายน 2564 @Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

วันที่ 2 – 3 เม.ย. พบกับ MAXPACK กิจกรรมที่จะมอบความสนุกสุดมันส์ให้กับการถ่ายภาพกับซองเลย์แมกซ์ พร้อมให้คุณได้ครีเอทมุมถ่ายภาพใหม่ๆ ที่มีเลย์แมกซ์ช่วยเปิดประสบการณ์ผ่านภาพถ่ายของคุณได้อย่างเต็มแมกซ์  ทุกท่านสามารถเข้ามากดชัตเตอร์บนสมาร์ทโฟนหรือกล้องถ่ายภาพของคุณได้ พร้อมแชร์ภาพสุดแมกซ์กับซองเลย์แมกซ์ในแบบของคุณให้เพื่อนๆ ได้อิจฉา หรือโพสลงโซเซียลมีเดียแล้วติดแฮชแท็ก #LaysMaxperience เพื่อแบ่งปันความประทับใจผ่านกิจกรรมของเราให้กับชาวเลย์แมกซ์ไปด้วยกัน

วันที่ 4 เม.ย. พบกับ  MAXPRESSION  สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ เมื่อท่านได้ลิ้มรสเลย์แมกซ์รสชาติใหม่ พร้อมสนุกกับการถ่ายภาพด้วย Glambot เทคโนโลยีการถ่ายภาพในฟังก์ชั่น Super slo-mo ซึ่งเป็นการถ่ายภาพที่กำลังได้รับความสนใจ จากเดิมเราจะเห็นการถ่ายภาพแบบนี้ในงานประกาศผลรางวัลระดับฮอลลีวูด แต่วันนี้ เลย์แมกซ์ ได้เนรมิตพื้นที่สุดมันส์ให้ทุกท่านได้เห็นสีหน้าอารมณ์แบบสุดแซ่บซี๊ดจัดจ้าน เมื่อได้ลิ้มรสกับรสชาติของเลย์แมกซ์ พร้อมให้คุณได้เก็บภาพช่วงเวลาสุดแมกซ์นี้ไปเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

วันที่ 5 – 6 เม.ย. พบกับ MAXLIGHT  กิจกรรมที่เลย์แมกซ์พร้อมมอบประสบการณ์สุดแมกซ์อย่างมีสไตล์ให้กับคุณด้วยการถ่ายภาพกับแสงไฟหลากสี เติมสีสันให้ภาพถ่ายธรรมดากลายเป็นภาพถ่ายสไตล์สุดแมกซ์ พร้อมครีเอทท่าโพสสุดมันส์ในแบบของคุณเอง ให้การถ่ายภาพกับเลย์แมกซ์ของคุณ เป็นประสบการณ์สุดแมกซ์ที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

นอกจากนี้ยังมี Lay’s Max Display ณ ลานพาร์คพารากอน เป็นอีกหนึ่งจุดที่สามารถไปเก็บภาพความแซ่บซี้ดจัดจ้านคู่กับซองเลย์ทั้ง 3 รสชาติได้ บริเวณ Lay’s Max Display ลานพาร์ค พารากอน ตั้งแต่วันที่ 2-6 เม.ย. นี้ จึงขอเชิญชวนสาวกมันฝรั่งทอดกรอบที่ฮอตที่สุดในตอนนี้  มาสัมผัสความแปลกใหม่  พร้อมจะเปิดประสบกาณ์สนุก ระเบิดความมันส์แบบเต็มแมกซ์ร่วมกัน

www.mitihoon.com