เอไอเอ ประเทศไทย จัดแคมเปญ แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท “สงกรานต์อุ่นใจ นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” ส่งมอบความอุ่นใจช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564

240

มิติหุ้นเอไอเอ ประเทศไทย ขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม 10 บาท “สงกรานต์อุ่นใจ

นิวนอร์มอล ซุปเปอร์พลัส” ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน และพิเศษด้วยวงเงินคุ้มครองโรคโควิด-19 เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ประชาชนส่วนใหญ่ที่จะมีการเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยวในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาดอยู่

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ เอไอเอ มุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอและครอบคลุม  โดยเฉพาะความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ เพื่อให้คนไทยสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจ และในเทศกาลสงกรานต์ 2564 นี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมมอบวงเงินคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยและจากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรน่าอีก 5,000 บาทต่อกรมธรรม์ อีกทั้งยังมอบความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติม ด้วยความคุ้มครองการติดเชื้อโรคโควิด-19 อีก 3,000 บาทต่อกรมธรรม์1 และผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรวมถึงกรณีได้รับผลกระทบในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 อีก 300 บาทต่อวัน2 สูงสุด 20 วัน โดยให้การคุ้มครองทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง มีอายุความคุ้มครองนานถึง 30 วัน โดยจะเริ่มคุ้มครองนับตั้งแต่วันและเวลาที่ลงทะเบียนและรับสิทธิ อย่างไรก็ตาม ผู้เอาประกันภัยจะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัยเท่านั้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอ ที่พร้อมสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’”

 

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถกดรับสิทธิผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของเอไอเอ ประเทศไทย หรือคลิกลิงก์ http://bit.ly/freepapr เพื่อรับสิทธิดังกล่าว และสำหรับลูกค้าเอไอเอ สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ เพื่อขอรับสิทธิได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 30 เมษายน 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือเว็บไซต์ www.aia.co.th

หมายเหตุ:

1 ความคุ้มครองจะมีผลบังคับเมื่อพ้นกำหนด 14 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกัน

2 ผู้เอาประกันภัยต้องฉีดวัคซีนดังกล่าว ภายหลังเริ่มต้นความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยเท่านั้น

www.mitihoon.com