THMUI จัดทัพชิงบิ๊กโปรเจ็กต์ ปูพรมผลงานโตแกร่ง (05/04/64)

528

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลวดสลิงและอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับยกหิ้วที่มีคุณภาพ โดย “นายทชากร ลีลาประชากุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 64-65 จะเติบโตที่ดี เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานใหม่ๆที่เซ็นสัญญามาก่อนหน้านี้

ตุนแบ็คล็อกเต็มมือ

อาทิ การคว้างานลวดสลิง ทั้งกระบวนการตรวจสอบและเปลี่ยนลวดสลิง จากท่าเรือเอกชนรายใหญ่ที่สุดในแหลมฉบัง ทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 และงานลวดสลิงให้แก่ “ท่าเรือกรุงเทพ” ระยะเวลาสัญญา 2 ปี ซึ่งจะรับรู้รายได้ในปี 64-65,การเซ็นสัญญากับ “บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย หรือ SCG” ในการซื้อสินค้าลวดสลิงและอุปกรณ์ต่างๆ ระยะเวลา 1 ปี และเซ็นสัญญากับโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งในจ.ระยอง ระยะเวลา 5 ปี ซึ่งสนับสนุนให้ปริมาณงานในมือ (Backlog)เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ลุยชิงงานใหม่-รับทรัพย์CPF

ทั้งนี้บริษัทยังเดินหน้ารับโปรเจ็กต์ใหม่ๆต่อเนื่อง เพราะภาพรวมเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมฟื้นตัว หลังสถานการณ์ Covid-19เริ่มผ่อนคลาย มองประเทศไทยยังมีการลงทุนจากงานเมกะโปเจ็กต์ขนาดใหญ่ของภาครัฐบาลและเอกชน รวมทั้งโอกาสในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มท่าเรืออื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยการเข้าลงทุนใน “ธุรกิจรับจ้างปรับปรุงคุณภาพน้ำ” สำหรับฟาร์มกุ้ง ผ่านการซื้อหุ้นสามัญของ “บ.เทรนด์เอเซียคอร์ปอเรชั่น หรือTAC” โดย THMUI ถือหุ้น 70% ในปัจจุบัน บริษัทย่อยดังกล่าวได้เข้าทำสัญญารับจ้างปรับปรุงคุณภาพน้ำกับ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) คาดจะแล้วเสร็จทั้งหมด 9 ฟาร์ม ในช่วงกลางปี 64 จะสนับสนุนรายได้และกระแสเงินสดที่มั่นคงให้ THMUI ได้อย่างต่อเนื่อง

www.mitihoon.com