ADB ลุยออเดอร์สายไฟล็อตใหญ่-ดันรายได้ทุบสถิติ-เป้า2.40บ. (08/04/64)

445

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอ๊พพลาย ดีบี หรือ ADB ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์ กาวสำหรับอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์ยาแนว โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจปี 2564 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% แตะระดับ 1,500-1,600 ล้านบาท จากปีก่อนทำได้ระดับ 1,380 ล้านบาท โดยการเติบโตจะมาจากทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์ คาดปีนี้จะเติบโตประมาณ 5% ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ประกอบด้วยเม็ดพลาสติกพีวีซี โดยมีลูกค้าหลักเป็นโรงงานผลิตสายไฟฟ้า การไฟฟ้าภาครัฐ กลุ่มสาธารณูปโภค และผู้รับเหมา เป็นต้น

งบQ1สดใส –ลุยออเดอร์เพิ่ม

ส่วนแนวโน้มไตรมาส 1/64 จะเติบโตโดดเด่นและจะเติบโตในทุกๆไตรมาส เพราะภาคธุรกิจหลักอย่าง “ธุรกิจผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกคอมปาวด์” คิดเป็น 53.74% ของรายได้รวมนั้น เป็นธุรกิจที่ไม่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 และปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ 2 ราย เข้ามาเจรจาสั่งออเดอร์ล็อตใหญ่ มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเร็วๆ นี้

แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า2.40บ.

ด้าน “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ฝ่ายวิจัยแนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก”เข้าลงทุนในหุ้น ADB คาคจะเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับผลบวกจากโครงการลงทุนภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ ซึ่ง ADB เป็นผู้ผลิตพลาสติกให้กับลูกค้าเพื่อนำไปผลิตสายไฟ  สายเคเบิ้ล และผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ทำให้มีออเดอร์เข้ามาตลอดทั้งปี ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.40 บาท

www.mitihoon.com