เสนา ฮันคิว ฮันชิน แท็กทีม รุกตลาดแนวราบครั้งแรก ชูดีเทลตอบโจทย์ชีวิตผ่านแนวคิด Geo fit+ จากญี่ปุ่น

53

มิติหุ้น – เสนา ฮันคิว ฮันชิน จับมือแน่นประกาศความแข็งแกร่งต่อเนื่อง 5 ปี 14 โครงการ รวมมูลค่า 40,000 ล้านบาท เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาฯ ล่าสุดเตรียมเปิดแนวราบร่วมกันครั้งแรกกับโครงการใหม่ แบรนด์ “เสนา เวล่า” ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ เจาะเรียลดีมานด์โลเคชั่น “เทพารักษ์ – บางบ่อ” ชูจุดต่าง ดึงดีเทลฟังก์ชันจากแนวคิดญี่ปุ่น Geo Fit+ มาพัฒนาสินค้าและการบริการตอบโจทย์ชีวิตที่ลงตัว พร้อมโซลาร์รูฟที่มาพร้อมจุดขายช่วยลดค่าไฟฟ้า

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงพันธมิตรธุรกิจ ฮันคิว ฮันชิน  พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพัฒนาโครงการแนวสูง ร่วมกัน 14 โครงการ รวมมูลค่าสูงถึง 40,000 ล้านบาท ซึ่งต้องยอมรับว่าระหว่างเสนา และ ฮันคิว ฮัน ชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป ณ วันนี้เราเป็นมากกว่าพันธมิตรร่วมทุนทางธุรกิจ ซึ่งในปี 2564 เสนา วางแผนธุรกิจตามนโยบาย SENA Stong และยังคงแนวทางการทำงานกับทาง ฮันคิว ฮันชิน เหมือนเดิมคือการคิดถึงลูกค้าเป็นหลัก และสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับผู้บริโภค

ล่าสุด แตกไลน์โปรดักส์มาพัฒนาโครงการแนวราบร่วมกันเป็นโปรเจกต์แรก ภายใต้แบรนด์ เสนา เวล่า เทพารักษ์ – บางบ่อ ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ทั้งนี้ได้นำแนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยของญี่ปุ่นที่เรียกว่า  “Geo fit+” มาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยประกอบด้วย 4 เรื่อง คือ
1.Geo fit+ Day เน้นว่าจะพัฒนาโปรดักท์อย่างไรให้เข้ากับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน
2.Geo fit+ Eco การแสวงหาแนวทางประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น พลังงานไฟฟ้า เชื้อเพลิง หรือน้ำ
3.Geo fit+ Stage การออกแบบบนแนวคิดเพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย
4.Geo fit+ Sonae ใส่ใจทุกดีเทลในการใช้ชีวิตที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความปลอดภัย

ด้านนายประสิทธิ์ วัฒนานุกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสนับสนุนงานก่อสร้าง บริษัท เสนาดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายละเอียดโครงการ เสนา เวล่า เทพารักษ์ – บางบ่อ ว่าพัฒนาโครงการบนคอนเซ็ปต์แบรนด์ “ชีวิตที่ลงตัวกับความสุขที่เรียบง่าย” เป็นทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สูง 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 39 ไร่เศษ จำนวน 298 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบบ้าน THEE และแบบบ้าน THEE

Plus ขนาดที่ดินเริ่ม 20 – 41 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเริ่ม 127 – 140 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท* โดยกำหนดก่อสร้างตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 และ คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในปี 2567

เสนา เวล่า เทพารักษ์ – บางบ่อ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรมบางพลี นิคมบางปู และนิคมเวลโกร์ว แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญทั้งโรงพยาบาล สถานศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เมกาบางนา ,มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เทสโก้ โลตัส ซิตี้พาร์ค และ บิ๊กซี บางพลี เป็นต้น ในอนาคตมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายจากเคหะ สมุทรปราการ วิ่งไปถึงบางปู เพิ่มอีก 4 สถานี ประกอบด้วย สถานีบางปู สถานีศรีจันทร์ประดิษฐ์ สถานีเมืองโบราณ และสถานีสวางคนิวาส รวมระยะทาง 7 กิโลเมตร

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการ ประกอบด้วยสโมสรขนาดใหญ่ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ , Kid Zone, ห้องนิติบุคคล , ฟิตเนส , Co working Space และ Outdoor terrace สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งระบบ บลูทูธ (easy pass) ควบคุมการเข้า-ออกบริเวณทางเข้าออกโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV บริเวณทางเข้า และถนนหลักในโครงการ นอกจากนี้ ทางเสนายังติดตั้งโซลาร์ให้บ้านทุกหลัง สามารถใช้ไฟฟ้าฟรีตลอด 25 ปี และการบริการหลังการขายที่ผ่าน SENA 360 แอพพลิเคชัน ที่ช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายและช่วยดูแลทุกเรื่องของการอยู่อาศัย

อย่างไรก็ตาม เสนาให้ความสำคัญและใส่ใจลงรายละเอียดกับการพัฒนาทุกโครงการ บนแนวคิด Made From Her การส่งมอบความสุขในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดและการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน ผ่านตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ในทุกรูปแบบของการอยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการบ้าน ทางเสนาให้ความใส่ใจถึงสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน จึงมีแนวคิดในการติดตั้งโซลาร์ให้กับบ้านทุกหลัง ให้ลูกค้าทุกกลุ่มทุกรายได้สามารถเข้าถึงโซลาร์ที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้ และช่วยกันดูแลโลกใบนี้ให้น่าอยู่ ยิ่งไปกว่านั้น เสนายังมีความตั้งใจจริงต้องการปลูกฝั่งให้ทุกคนช่วยกันรักษ์โลก โดยเริ่มตั้งแต่สถาบันครอบครัว ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของสังคม

www.mitihoon.com