CHAYO แจ้งบอร์ดไฟเขียวเพิ่มทุนใน“Chayo JV” ขายPPให้นลท.ไม่เกิน 9 ราย

904

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ชโย กรุ๊ป (CHAYO) โดยนายกิตติ ตั้งศรีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/64 เมื่อวันที่9 เม.ย.64 ได้มีมติให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทบริษัทสินทรัพย์ชโยเจวี จำกัด หรือ “Chayo JV”  อีกจำนวน 1,745 ลบ. จากทุนจดทะเบียนเดิม 55 ลบ. เป็นทุนจดทะเบียนใหม่ 1,800 ลบ.โดยออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 17,450,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท และบริษัทฯจะจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนเพียงบางส่วนก่อน โดยบริษัทฯจะถือหุ้นใน Chayo JV ประมาณ ร้อยละ 55 ของหุ้นทั้งหมดของ Chayo JV (โดยเงินลงทุนร้อยละ55 ใน Chayo JV ประมาณร้อยละ 80-90 บริษัทฯ มีแผนที่จะออกตราสารหนี้ และ/หรือกู้ยืมเงินเพื่อมาลงทุน) และเสนอขายหุ้นหุ้นสามัญและหุ้นบุริมสิทธิบางส่วนให้กับนักลงทุนไม่เกิน 9 ราย (โดยนักลงทุนไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวโยงกัน)

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มอบหมายให้นายสุขสันสต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีอำนาจในการเจรจาข้อตกลงเงื่อนไขในการลงทุน  และลงนามในสัญญาและเอกสารที่เกี่ยวข้อง

***ทั้งนี้ ความสำเร็จของการเสนอขายหุ้นสามัญและหุ้นบริมสิทธิข้างต้น ขึ้นอยู่กับข้อสรุปในการเจรจากับนักลงทุนและเงื่อนไขข้อตกลงทุนที่บริษัทฯ จะเข้าทำกับนักลงทุน จึงยังไม่แน่นอน โดยหากบริษัทฯได้ข้อสรุปแล้วจะดำเนินการแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ฯทราบอีกครั้งหนึ่ง

www.mitihoon.com