เด็กแนว (บ่าย) – >> TCMC ราคานี้ Bottom out (30/04/64)

2342

 >> TCMC ราคานี้ Bottom out  


มองเห็นความหวัง 
และเห็น Bottom ของ TCMC แล้ว หลังจากมีวัคซีนฉีดปริมาณมากในอังกฤษ  ซึ่งทำให้เริ่มกลับมาเปิดเมืองมากขึ้น  อีกทั้งอุตสาหกรรมต่างๆ กลับมาเดินเครื่องอีกครั้ง จึงทำให้เด็กแนวมองว่าจุดต่ำสุดของหุ้นตัวนี้คือแถวๆนี้ นั่นเอง


TCMC
ในมี 3 ธุรกิจหลักได้แก่วัสดุปูพื้น   เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งทอและพรมใช้ในรถยนต์     ผู้บริหารเผยใน Q1 เห็นสัญญาณการเติบโตชัดเจนแล้วเพราะออเดอร์ในมือมีมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้ปี 64 กลับมาสูสีกับปี 62 ซึ่งมีรายได้ราว 9 พันลบ.

     ช่วงที่ผ่านมาการเกิดโควิด ทำให้ลูกค้าที่อังกฤษอยู่บ้าน ดังนั้นบริษัทจึงเน้นการขายออนไลน์ และมียอดสั่งซื้อสูงถึงเกือบ 2 พันลบ. จนผลิตไม่ทันและทยอยส่งมอบในขณะนี้
     ด้านพรมปูรถยนต์ ถือช่วงที่มีโควิด สั่งซื้อเครื่องจักรใหม่ ดันสินค้าปูพื้นรถออกมารองรับอนาคตของรถยนต์ไฟฟ้าแล้วอันนี้จะมียอดขายที่โดดเด่นแน่ เพราะรถประเภทนี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว    ส่วนบริษัทลูก ALSTONS ที่ซื้อมาหลายปีก่อนเตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดต่างประเทศ  และน่าจะเห็นข่าวดีในไม่ช้า  เด็กแนวว่า TCMC มาถึงจุดน่าสะสม ล่าสุด Book 3.13 บาทเลยทีเดียว

► กราฟ U-Curve

กราฟ TCMC มีโครงสร้างใหญ่เป็นรูปแบบ U-Curve ในระดับ bottom หรือกำลังจะเกิด Bottom out แล้ว โดยมีแนวต้านที่ขอบขวาได้ถึง 3.00 บาท เป็นสัญญาณเดินหน้าในระยะกลาง

www.mitihoon.com