เด็กแนว (เช้า) ADB ลุ้นเป้า 3.30 บาท (06/05/64)

1592

>>ADB ลุ้นเป้า 3.30 บาท

อุตสาหกรรมใหญ่ๆ  ไม่ว่าจะเป็นในบ้านเรา หรือระดับโลกตอนนี้ต้องยกให้ธุรกิจสายไฟฟ้า  และวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ อุตสาหกรรมไฟฟ้าเติบโตก้าวกระโดด และจะยิ่งโตต่อเนื่องหลัง EV เป็นเทรนด์ใหม่ ขณะที่โควิด ทำให้วัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์มี Demand ล้นทะลัก
ADB ถือว่ามาพร้อมกันสองสายอุตสาหกรรม เพราะบริษัทมีผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกที่ใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตเปลือกสายไฟ สายเคเบิ้ล  ซึ่งแน่นอนว่ามี Demand มากมายในเวลานี้  โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียหลัง STARK เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องใช้ในอันดับต้นๆ ของเอเชีย
ด้านอุตสาหกรรมทางการแพทย์ ก็ยิ่งตรงจุด เพราะเม็ดพลาสติกนำไปผลิตเป็นสายน้ำเกลือ  ถุงน้ำเกลือ ถุงฟอกไต ท่อดูดเสมหะ วัสดุสื้นเปลืองทางการแพทย์  และถ้านำไปผลิตหลอดเข็มฉีดยาด้วย จะระเบิดระเบ้อขนาดไหน  ยังไม่นับผลิตภัณฑ์ด้านกาวยาง กาวยาแนว  กาวช้างที่ยอดขายเติบโตไม่หยุด
     ปี 63 กำไรโตแรง 2,000% จาก demand ที่เล่าให้ฟังข้างต้น แนวโน้มปี 64 คาดโตต่อ หลังลดต้นทุนดำเนินงานและความต้องการพลาสติกคอมปาวด์ยังมาแรงตลอดปี เด็กแนวว่า ADB ไม่หยุดเท่านี้แน่ ต้องมีอะไรดีๆ ต่อไปในอนาคต

กราฟลุ้นปิด gap  3.30

กราฟ ADB  มีโครงสร้างของการปรับขึ้น เพื่อทดสอบ Gap ที่ทิ้งตัวลงในเดือนแรกของการการเข้าตลาด  โดยมีโอกาสปรับตัวขึ้นไปยัง 2.50 บาท เป็นอย่างน้อยและมีโอกาสเข้าใกล้ 3.30 บาทต่อไป

 

www.mitihoon.com