เด็กแนว (บ่าย) TIDLOR มาอย่างผู้แข็งแกร่ง (06/05/64)

3395

 

>> TIDLOR มาอย่างผู้แข็งแกร่ง

เงินติดล้อ เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ปัจจุบัน เงินติดล้อเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจนายหน้าประกันภัยแก่ลูกค้ารายย่อย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “เงินติดล้อ”

เงินติดล้อ มีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุม ซึ่ง ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563 บริษัทฯ มีสาขา 1,076 สาขา ใน 74 จังหวัดทั่วประเทศรวมถึงการมีเครือข่ายส่งต่อลูกค้าที่หลากหลาย ผ่านตัวแทน ผ่านทางโทรศัพท์ ตัวแทนจำหน่าย และสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา รวมทั้งยังมี Call center 24 ชม. และช่องทางออนไลน์ซึ่งรวมถึงการติดต่อผ่านเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นเงินติดล้อ เฟซบุ๊ก และ Tid Lor Connect เพื่อลดช่องว่างและสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการด้านการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใสให้กับประชากรกลุ่มใหญ่ของประเทศไทย

จุดเด่นของหุ้น TIDLOR

เป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 16% (เมื่อคำนวณจากยอดหนี้คงค้างในปี 2562) และเป็นนายหน้าประกันภัยที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จึงได้เปรียบคู่แข่งรายอื่น ๆ ด้วยทีมผู้บริหารมืออาชีพที่มีความรู้และประสบการณ์ที่มาจากองค์กรชั้นนำระดับโลก และ โมเดลธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านการบริการทางการเงินเข้ากับเทคโนโลยีที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะและความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เงินติดล้อเป็นผู้ริเริ่มสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ 10 นาที สินเชื่อเก๋งกระบะอนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง บัตรกดเงินสดหมุนเวียน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมถึงการให้ลูกค้าประกันแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันด้วยเงินสดได้จริง ไม่มีดอกเบี้ย ระยะเวลาสูงสุด 6 งวดเป็นต้น

อีกทั้งมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย (Omni-Channel) และใช้นวัตกรรมเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในช่องทางดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 เป็นตัวเร่งให้ลูกค้าใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลของบริษัทฯทั้งด้านบริการสินเชื่อ เช่น การชำระสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันเงินติดล้อ  และแพลตฟอร์มสำหรับการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ภายใต้ชื่อ “อารีเกเตอร์”เพื่อให้นายหน้าประกันภัยสามารถเข้าถึงคู่ค้าบริษัทประกันภัยถึง 16 บริษัท

มีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง : โดยเป็นที่รู้จัก มี Brand awareness 100% และเป็น Top of Mind Brand เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่นในธุรกิจเดียวกันผ่านสื่อโฆษณาที่สร้างสรรค์  โดยชาวเงินติดล้อให้บริการด้วยความจริงใจ ภายใต้ค่านิยม 7 ประการ ส่งผลให้เกิดความไว้วางใจจากลูกค้า

เงินติดล้อมีแหล่งเงินทุนที่หลากหลายและมีความมั่นคงด้วยระบบบริหารจัดการความเสี่ยงที่รอบคอบและนโยบายตั้งสำรองที่รัดกุม: ได้รับการจัดอันดับ Credit Rating ที่ Tris Rating A- ซึ่งสูงกว่าผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ในธุรกิจเดียวกัน  

www.mitihoon.com