KOAN สานต่อแคมเปญ “Nomad Be Together Project” ช่วยเหลือเด็กและเยาวชน

53

มิติหุ้น – “โคแอน (KOAN)” บริษัทในเครือของ “คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW)” ในฐานะผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ Nomad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ขอร่วมส่งต่อ “ความสุขให้น้องๆ ได้มีรอยยิ้มตลอดไป” ในแคมเปญ “Nomad Be Together Project” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Nomad มีส่วนร่วมในการบริจาค 100 บาท เพื่อสมทบเข้ามูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน และยังเป็นการสะท้อนภาพลักษณ์ในแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคม โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้า Nomad ได้ที่ร้านค้าในเครือคอปเปอร์ ไวร์ด ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) (CPW) กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย ได้เปิดเผยถึง บริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยดำเนินธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์  และเป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ Nomad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสังคม จึงมีความยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อ “ความสุขให้น้องๆ ได้มีรอยยิ้มตลอดไป” ในแคมเปญ “Nomad Be Together Project” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้า Nomad (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) มีส่วนร่วมในการบริจาค 100 บาท เพื่อสมทบเข้ามูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเป็นองค์การสาธารณกุศลที่ให้ความช่วยเหลือด้านการศึกษา ทักษะ และสุขภาพอนามัย โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มเด็กและเยาวชนทั่วประเทศที่ยากไร้ ผ่านโครงการอุปการะเด็ก เพื่อนำเงินที่ได้มาสนับสนุนเด็กที่ด้อยโอกาสเหล่านี้ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ และการศึกษาที่ดีขึ้น
สำหรับ Nomad แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องหนัง เคส iPhone และอุปกรณ์เสริมคุณภาพจากอเมริกา ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สไตล์มินิมอล เรียบหรู เน้นฟังก์ชันการใช้งาน ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยมอย่างหนังแท้ เพิ่มความหรูหราได้อย่างลงตัว เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าทุกชิ้นจากแบรนด์ Nomad นั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานของอุปกรณ์ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาสินค้าแบรนด์ Nomad ส่วนใหญ่ออกแบบมุ่งเน้นอุปกรณ์สำหรับผู้ชาย แต่สำหรับคอลเลคชันล่าสุดทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงของ Nomad (Women of Nomad) โดยพนักงานผู้หญิงที่ทำงานกับทางแบรนด์ที่มีความแตกต่างในหลากหลายสไตล์ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับสินค้าในคอลเลคชันนี้ ทั้งดีไซน์ การเลือกใช้วัสดุหนังจาก Horween Tannery ซึ่งเป็นโรงงานผลิตหนังชื่อดังจากชิคาโก รวมถึงสีของหนังที่เลือกใช้ในสินค้าแต่ละรุ่นสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สินค้ารูปแบบใหม่ๆ สำหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ Nomad ยังจัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม หนึ่งในโรคร้ายที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างหวาดกลัว ซึ่งในแต่ละปีจะมีผู้หญิงอเมริกัน 1 ใน 8 คนเป็นโรคมะเร็งเต้านม จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีส่วนช่วยเหลือผู้หญิงที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมอีกหลายคนทั่วโลก โดยรายได้ส่วนหนึ่งที่มาจากการขายสินค้า Nomad ในคอลเลคชันนี้จะนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิศึกษา และวิจัยมะเร็งเต้านม เพื่อแก้ไข ป้องกันให้โลกนี้ปราศจากมะเร็งเต้านมในที่สุด และถือเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากแบรนด์ Nomad
KOAN จึงขอร่วมสานต่อโครงการนี้ในประเทศไทยผ่านมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ ซึ่งลูกค้าไม่เพียงแต่จะได้ซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งาน และดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในสังคมอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้า Nomad ได้ที่ร้านค้าในเครือ คอปเปอร์ ไวร์ด ซึ่งประกอบไปด้วย iStudio by copperwired, U-Store by copperwired และ .life (ดอทไลฟ์) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64

www.mitihoon.com