เด็กแนว (บ่าย) – SK กราฟลุ้นไป new high

1321

>> SK กราฟลุ้นไป new high

SK  เป็นอีกหนึ่งบริษัทน้องใหม่ที่น่าสนใจ เพราะว่าตัวธุรกิจมีความหลากหลาย  กระจายความเสี่ยงได้ดี ทั้ง ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรง และรับเหมาก่อสร้างโยธา สายส่งและสายจำหน่ายไฟฟ้า  จึงไปได้ทั้งฝั่งงานก่อสร้าง และงานฝั่งไฟฟ้า  ดังนั้นโอกาสขยายธุรกิจในแนวลึก ถือว่ามีความเป็นไปได้
SK สามารถฟันฝ่าช่วงโควิดมาได้เกือบเต็มปี และมีผลงานเชิงบวกมาได้ด้วย 3 ธุรกิจหลัก และในปี 64 ธุรกิจวางสายส่ง เสาส่งจะมาแรง หลัง TOT และกสท.รวมกันเป็น NT มีงานในมือใหญ่ๆ มากมาย  ดังนั้น SK ถือได้ว่า เหมือนเป็นการรวมตัวของ DCON+CCP+JR+CSS เข้าด้วยกัน
     ปี 64 ตั้งเป้าประมูลงานใหญ่โดยเฉพาะด้านการวางสายส่งไฟฟ้าแรงสูงระดับ  230 KV   ล่าสุด Backlog คงค้างเฉียด 500ลบ. โบรกมองว่างานดี และตั้งแต่ต้นปีมีการส่งมอบเด่นกว่าปีก่อนมาก หลังจากมีงานค้างมาตั้งแต่ปลายปี   ดังนั้นฐานของรายได้และกำไรจะสูงขึ้นกว่า Q163  ซึ่งเมื่อเทียบเคียงช่วงปลายปี มีลุ้นว่า Q164 น่าจะโชว์กำไรโตระดับ 200% เลยทีเดียว
SK มีธุรกิจที่หลากหลาย เด็กแนวขอทำนายว่าอนาคตมีโอกาสร่วมทุน หรือซื้อกิจการบริษัทนอกตลาดเพื่อโตกระโดดไม่ยากเลย

กราฟจะสร้าง new high

กราฟ SK  สร้าง Higher Top และ Higher Bottom แล้ว 2ครั้ง  ซึ่งในครั้งที่สาม กำลังจะเกิดขึ้น โดยคาดหมายแนว Bottom บริเวณนี้ และแนว Top ใหม่ที่สูงใกล้เคียง 2 บาท  แนะนำซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com