เด็กแนว(เช้า) – SISB สวนกระแสโตระเบิดเถิดเทิง (11/05/64)

1122

>> SISB สวนกระแสโตระเบิดเถิดเทิง

การเกิดโควิด เราเห็นโรงเรียนปิดก็เข้าใจว่ากำไรของโรงเรียนจะทรุด  แต่กลับไม่เป็นเช่นนั้น โดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติบ้านเรากลับขยายตัวขึ้น เพราะพ่อแม่พาลูกกลับจากต่างประเทศมาหาที่เรียนในไทย ส่งผลให้คิวรอเข้าเรียนยาวเหยียด  การเรียน Online รายได้ลดลงบ้านเช่นค่าอาหาร หรือกิจกรรม แต่เป็นตัวเลขเล็กน้อยเท่านั้น

จับตาแผนการซื้อธุรกิจ
Nursery เด็กเล็ก

     SISB ก็เห็นกันชัดๆ ว่า  ราคาหุ้นวิ่งสวนทางโควิด จากระดับ 6 บาท ไปถึง 11 บาท  ในช่วงที่กระแสนักเรียนทะลักกลับบ้านมาเรียนต่อในไทยนั่นเอง
    โบรก ประเมินว่า SISB ยังมีแผนขยายอย่างน้อย 2 สาขา และจะเปิดในเดือนสิงหาคม 1 แห่ง  ส่วนผลประกอบการ Q1 คาดเติบโตระดับ 30% ใน Q2 อาจมีผลกระทบจากโควิดรอบ 3 แต่ดีกว่าปีก่อนมาก เพราะรอบปี 63 ฐานกำไรทรุดต่ำเพื่อเป็นรอบแรกทุกคน panic เตรียมตัวไม่ทัน  รอบนี้มีการเรียน Online แบบสบายปร๋อ ไม่กระทบรายได้อย่างมีนัยสำคัญ

โบรกมองปี 64 โตแรง 70%  เป้าไกล 14

 ปี 64 ประเมินผลกระทบแล้ว ยังพบว่ากำไรจะพุ่งถึง 70% และให้เป้าไกลถึง 14 บาท  และให้จับตาแผนการซื้อธุรกิจและร่วมทุนทำ nursery เด็กเล็กด้วย ซึ่งยังไม่มีโรงเรียนนานาชาติไหนคิดทำ  แบบนี้ปังระเบิดระเบ้อแน่

กราฟ Break out  แล้ว

 

กราฟ SISB ตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ขึ้นมาได้ และสร้างสัญญาณซื้อทางเทคนิคที่ชัดเจนตามมา โดยมีเป้าการขึ้นไปยังกรอบแนวขนานที่ 12.50 บาท

www.mitihoon.com