บจ.พีเอ็ม 80 สนับสนุนโครงการจิตอาสาพระราชทาน สู้ภัย COVID-19

172

มิติหุ้น – มูลนิธิประยุทธ – สุวิมล มหากิจศิริ และบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด จัดโครงการ “P80 ร่วมภัยสู้ COVID-19” มอบนวัตกรรมสมุนไพร P80 Natural Essence (สมุนไพรสกัดจากลำไย 100%) ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน จำนวน 1,000 ขวด ให้แก่ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับทีมงานจิตอาสาพระราชทานที่สละแรงกายแรงใจช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้จิตอาสาทุกคนมีกำลังใจที่ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง

พลเรือเอก ปวิตร รุจิเทศ (กลาง) ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน รับมอบ P80 Natural Essence สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% จากผู้แทนของมูลนิธิประยุทธ – สุวิมล มหากิจศิริ และบริษัท พีเอ็ม 80 จำกัด โดยนายอำนาจ กิตติกรัยฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนายนนทวัฒน์ ทองมี รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ และนายชาคริต อัศววศิน รองประธานกรรมการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ

ผลิตภัณฑ์ สมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย คุณประโยชน์ที่สามารถช่วยให้หลับลึก ฟื้นฟูเซลล์ร่างกายจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มคุณภาพการนอนหลับให้ดีขึ้น ปรับสมดุลร่างกาย และช่วยควบคุมความดัน ทั้งนี้ ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน จะนำไปส่งมอบต่อให้กับทีมงานจิตอาสาพระราชทานในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ของประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้จิตอาสาสามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ

www.mitihoon.com