SUN เดินเกมส์รุกตลาดในประเทศ เสิร์ฟมันหวาน ตรา KC หลายสีสัน หลากคุณประโยชน์

1176

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ลุยธุรกิจอาหารพร้อมรับประทาน ล่าสุดส่งน้องใหม่ “มันส้มญี่ปุ่นเผา” ออกลุยตลาด ต่อจาก มันหวานญี่ปุ่นเผา และมันม่วงญี่ปุ่นเผา หวังสร้างประสบการณ์ความอร่อยกับมันหวานหลายสีสัน ที่พร้อมด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ปั้นรายได้ให้เติบโต

 

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 ปี 2564 บริษัทเร่งเดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มความหลากหลายของอาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันตลาดมีภาพรวมรายได้และศักยภาพในการเติบโตสูง จึงได้ทำการวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ กระตุ้นยอดขายให้คึกคัก กับมันหวานหลากสี ได้แก่ มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงญี่ปุ่นเผา และ มันส้มญี่ปุ่นเผา ภายใต้แบรนด์ “KC” โดยชูจุดเด่นมันหวานหลากสีสันกับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยข้อมูลการวิจัยที่มีการเผยแพร่ พบว่า มันหวานสีเหลืองและสีส้ม มีสารเบต้าแครโรทีนและแคโรทีนอยด์ ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตาและผิวพรรณ ส่วนมันหวานสีม่วง มีสารแอนโธไซยานินและฟลาโวนอยด์ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคมะเร็ง และโรคเบาหวาน เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญต่อการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี อร่อย และมีคุณประโยชน์มากยิ่งขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ เอาใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพ วางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ทั่วประเทศ

www.mitihoon.com