RICHY ราคาต่ำบุ๊ก 2.02 บาท -กำไรร้อนระอุบุ๊กโครงการใหญ่

1273

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY โดย “ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้มีนักลงทุนรายใหญ่เข้ามา “ซื้อสะสม” หุ้น RICHY เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก RICHY เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีกำไรสม่ำเสมอ และให้ Yield สูงเฉลี่ย 6-8% ต่อปี

โชว์ผลงานQ2/64แกร่ง

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) แบ่งเป็นคอนโคมิเนียม 8 โครงการ ได้แก่ 1.เดอะริช สาทร – ตากสิน, 2.ริชพาร์ค@เตาปูน, 3.ริชพาร์ค@เจ้าพระยา, 4. ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น, 5.ดิเอท คอลเลคชั่น, 6.ริชพาร์คเทอร์มินอล@พหลโยธิน59, 7. เดอะริช เพลินจิต – นานา  และ 8.เดอะริช พระราม 9 –ศรีนครินทร์ อีกทั้งยังมีทาวโฮมส์ 3 โครงการ ได้แก่ 1.เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ ,2.เดอะริช บิซ โฮม สุขุมวิท 105 และ3.เดอะริช อเวนิว@ดำรงรักษ์

โอนโครงการใหม่ทำเงิน

โดยมี 1 โครงการใหม่ ที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนฯเพื่อรับรู้รายได้ในปี 64 คือ “โครงการเดอะริช พระราม9 –ศรีนครินทร์” และยังมีสต็อกพร้อมขายอีกเป็นจำนวนมากด้วย โดยทำเลที่ตั้งของโครงการ RICHY น่าสนใจอย่างมาก เพราะอยู่ในตัวเมือง ย่านธุรกิจ และ ติดรถไฟฟ้า พร้อมกันนี้ในปี 64 บริษัทยังมีแผน เปิด 4 โครงการใหม่ แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ และแนวสูง 1 โครงการ ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจทั้งกำไรและรายได้จะเติบโตกว่าปีก่อนแน่นอน

www.mitihoon.com