TITLE ปูเสื่อรอยอดโอน400ล. รับ‘ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์’ดึงลูกค้า (09/05/64)

193

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ หรือ TITLE ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนเกาะภูเก็ต โดยนายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2564 นี้ ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2565 ผลประกอบการจะฟื้นตัวขึ้นอย่างโดดเด่น และผลกระทบในเชิงลบจากการระบาดของโควิด-19 จะหมดไป โดยเฉพาะหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนรัฐบาลได้ประกาศแผน ‘Phuket Sandbox’ หรือ การเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจากประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำและปานกลางของจังหวัดภูเก็ต ได้โดยไม่ต้องกักตัว ที่จะดีเดย์ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

จ่อรับรู้รายได้ยอดโอนกว่า400ล้าน

บริษัทจึงคาดหวังได้ว่าโครงการของบริษัทที่ขายแล้วจะสามารถโอนได้มากขึ้น จากลูกค้าต่างชาติที่เป็นหลักของ TITLE ที่จะสามารถเข้ามาทำธุรกรรมในประเทศได้เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอนในมืออยู่ราว 400 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมความพร้อมการเปิดขายโครงการใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดในปลายปี 2564-2565 เพื่อรองรับการโอนกรรมสิทธิ์หากสถานการณ์ต่างๆคลี่คลาย รวมทั้งอยู่ระหว่างพิจารณาเปิดการขาย ได้แก่ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) มูลค่า 1,473 ล้านบาท และ The TITLE หาดบางเทา เฟส1 (Mori 1) มูลค่า 3,130 ล้านบาท

มั่นใจก้าวพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว

ทั้งนี้ นอกจากเรื่องภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์แล้ว การเร่งดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับคนในพื้นที่เพื่อให้ทันกับแผนเปิดรับนักท่องเที่ยว ทำให้บรรยากาศโดยรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตเริ่มคึกคักขึ้น และสำหรับ TITLE จะถือว่าเป็นการก้าวพ้นจุดต่ำสุดไปแล้วสำหรับผลประกอบการในปี 2563 และในปี 2564 นี้ มั่นใจว่าจะมีผลงานที่พลิกกลับมาโดดเด่นได้อีกครั้ง

www.mitihoon.com