เด็กแนว (บ่าย) WGE ลุ้นงานใหญ่ เป้าราคา new high (10/06/64)

940

>>WGE ลุ้นงานใหญ่ เป้าราคา new high

หุ้นรับเหมา เมื่อ Q2 ปีก่อนกำไรทรุดตัวจากโควิดรอบแรก   แต่ในปีนี้ผู้ประกอบการปรับตัวได้แล้วทำให้กำไรฟื้นตั้งแต่ Q1 และคาดว่าต่อเนื่อง จึงทำให้ราคาหุ้นถูกหยิบขึ้นมาเล่นกันทุกตัว ไม่ว่ากำไรดี กำไรแย่   ดังนั้นตัวไหนยังไม่มาก็ต้องจ้องกันไว้
WGE ถือเป็นหุ้นน้องใหม่เข้าเมื่อปลายปีก่อน แต่เจอช่วงโควิด ทำให้รายได้ยังไม่ดี และราคาหุ้นก็กลับมาต่ำจอง แต่ว่าไปแล้วงานในมือถือว่าไม่เลวเกือบ 4 พันลบ. อีกทั้งอาจมี surprise ได้งานก้อนใหญ่   หลังจากเมื่อต้นปีคว้า 2 งานใหญ่ไปแล้ว  โดยเฉพาะงานตึกสูง ที่เพิ่งคว้าของ ASW สูง 36 ชั้นไปหมาดๆ
     คาดผลงานจะผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปภายในระยะครึ่งปีนี้  ซึ่งเมื่อวัคซีนมาแล้วงานต่างๆ จะไหลเข้ามา ซึ่งเป้าหมายเดิมของบริษัทจะเข้าประมูลงานหลายหมื่นล้านบาท เด็กแนวว่า อย่างน้อยที่สุดนี่คือ Bottom ของบริษัท  ราคาหุ้นจึงเป็นระยะเริ่มต้น หากมองยาวถือว่ามีอะไรให้เล่นอีกหลายเรื่อง
 สิ่งที่น่าจับตาคือการบุกราชการ เพราะล่าสุดตั้งบริษัท W-Team เพื่อไว้รองรับงานสาธารณูปโภคและงานรัฐไว้ล้วนๆ   ต้องมาคอยดูว่าเตรียมประกาศของใหญ่อะไรบ้าง

ลุ้นกราฟ new high

กราฟ WGE กำลังไต่ระดับขั้นบันไดในโครงสร้างการขึ้นรอบที่สองนี้ โดย MACD ตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อที่แข็งแรง  และจะทำให้กราฟเดินหน้ายกตัวไปยังเป้าหมาย 2.80 บาทได้ แนะนำซิ้อ

 

www.mitihoon.com