เด็กแนว(เช้า)-ทรงนี้เหมือนโดน Backdoor (15/05/64)

1752

 

ทรงนี้เหมือนโดน Backdoor

เกมส์จบหรือยัง เด็กแนวเคยให้ข้อสังเกตุไปตั้งแต่ปีก่อนว่าดูหุ้นตัวนี้ให้ดี  เหมือนมีเกมส์แย่งหุ้น  และเผลอๆ อาจมีบริษัทใหญ่เข้ามาเป็นกลุ่มทุนใหม่ ถึงตรงนี้เป็นอย่างไรบ้างมาตามกันดีกว่า

SIMAT เห็นอาการหุ้นมาตั้งแต่ช่วงโควิดแรกๆ  มีการเก็บหุ้นไล่ราคามาเรื่อยๆ  อาการแบบนี้ส่อให้เห็นว่าน่าจะเข้าขั้นดูดหุ้นเพื่อเตรียม backdoor   ซึ่งเด็กแนวตั้งข้อสังเกตไว้ตอนนั้น เพราะมีบริษัท ICT นอกตลาดต้องการเข้ามาใหม่เยอะ

เห็นชัดเจนว่า SIMATถูกกลุ่มทุนใหม่

เข้า takeover ไปเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดความชัดเจนออกมาแล้ว มีการเพิ่มทุน  และปรับเปลี่ยนแต่งตั้งกรรมการใหม่ เอาคนใหม่เข้ามา เอาคนเก่าหรือเจ้าของเก่าออกไป นี่เห็นชัดเจนว่าบริษัทนี้ถูกกลุ่มทุนใหม่ เข้า takeover ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

แต่ละตัวที่เคยถูก backdoor ไปก่อนหน้า
ราคาม้วนกลับไปเป็นเท่าตัวขนาดนั้นเลย

จากนี้คงต้องมาดูกว่ากลุ่มใหม่จะดันธุรกิจเก่าให้เติบโตไปได้ขนาดไหน เพราะงานด้านวางระบบไอซีทีนั้นจะมีออกมาเยอะแยะมากมาย  และด้วยศักยภาพของ SIMAT เดิมก็ถือว่าดี และหากมีทีมงานใหม่มาเพิ่ม คงดีกว่าเดิมโข    เราเห็นตัวอย่างหุ้นแบบนี้มาเยอะแล้ว   เช่น SKY, B52 เป็นต้น แต่ละตัวเคยถูก backdoor ไปก่อนหน้า ราคาม้วนกลับไปเป็นเท่าตัวขนาดนั้นเลย

กราฟสร้างถ้วยใบใหญ่

กราฟ SIMAT มีโครงสร้างเป็นถ้วยใบใหญ่  อีกทั้ง MACD ไต่ระดับสูงขึ้น พร้อมๆ กับเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนตัวขึ้นพร้อมกัน ส่งสัญญาณซื้อในระยะกลางโดยมีแนวต้านถัดไปที่ขอบถ้วยด้านขวา ราคา 7 บาท

www.mitihoon.com