โออิชิ ต่อยอดเทรนด์สุขภาพ-พรีเมี่ยม ส่งชาช่วยเบิร์น “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” รุกตลาดชา

238

มิติหุ้น – นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาสินค้าที่ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยสินค้าจะต้องมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคาและความคุ้มค่า อย่างโออิชิ โกลด์ ชาพรีเมี่ยมที่เราให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพเป็นหลัก และมีหลากหลายรสชาติ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ออกรสใหม่ โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ วิตามินบีสูง ที่มีจุดเด่นเรื่องของคุณประโยชน์ มาในครั้งนี้โออิชิจึงไม่หยุดนิ่งเช่นเคย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม เพื่อเพิ่มแวลู่และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาด ประกอบกับการมองเห็นโอกาสทางการตลาดจากเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ประชาชนให้ความสำคัญในขณะนี้ เราจึงพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชาเขียวกลุ่มพรีเมี่ยมที่ต่อยอดจากโออิชิ โกลด์ ได้แก่ ชาช่วยเบิร์น ‘โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ’ ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกที่นำชาตัวนี้เข้ามาในประเทศไทย ชุจุดเด่นทั้งในเรื่องของความพรีเมี่ยมและคุณประโยชน์แบบเต็มๆ ชาวาโคฉะจึงเป็นหนึ่งในเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ของคนญี่ปุ่น จุดเด่นสำคัญของชาวาโคฉะ คือ เป็นชาญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม พันธุ์ที่หายาก และมีเฉพาะช่วงเวลาสั้นๆ โดยผ่านการคัดสรรเฉพาะยอดอ่อนใบชาที่ผ่านกระบวนการหมักอย่างสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ให้ได้กลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว รสเข้ม นุ่ม ลึก ดื่มง่าย พร้อมมีสารทีเอฟลาวิน สารธรรมชาติที่มีเฉพาะในชาวาโคฉะที่ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน พร้อมทั้งยังมีไฟเบอร์ 6,000 มิลลิกรัม เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เรามั่นใจว่า โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ จะเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภค ตลอดจนขยายตลาดชาพรีเมี่ยมให้กับโออิชิในอนาคต”

นอกจากนั้น เพื่อสร้างการรับรู้การเปิดตัวและทดลองผลิตภัณฑ์ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” จัดเต็มการสื่อสารการตลาด ทั้งภาพยนตร์โฆษณาใหม่และแคมเปญออนไลน์ ร่วมด้วยการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับ “โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ” และโออิชิ โกลด์ ทุกรสชาติ เพียงขวดละ 20 บาท จากราคาปกติ 30 บาท เฉพาะที่     7-11 เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค. – 23 มิ.ย. 2564 นี้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับร้านอาหารในเครือ โออิชิ เมื่อซื้อชาเขียวโออิชิ โกลด์ 2 ขวด (รสชาติใดก็ได้) หรือซื้ออาหาร 250 บาทขึ้นไป (เฉพาะซื้อกลับบ้าน) ที่ร้านอาหารในเครือโออิชิทุกสาขาทั่วประเทศ แถมฟรี ชาวาโคฉะ เลมอน ดีไลท์ 1 ขวด โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. – 21 ก.ค 2564 นอกจากนั้นยังร่วมโปรโมชั่นพิเศษกับโออิชิ เดลิเวอรี่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 250 บาทต่อใบเสร็จ ที่ oishidelivery.com หรือ โทร 1773 รับฟรี ชาวาโคฉะ เลมอน ดีไลท์ 1 ขวด โดยจะเริ่มในวันที่ 2 – 31 ก.ค 2564 นี้

สัมผัสชาเขียวรสเข้มเป็นเอกลักษณ์ของ โออิชิ โกลด์ วาโคฉะ ตัวช่วยง่ายๆ ในการเบิร์น มี 2 รสชาติ ได้แก่ (1) สูตรเลมอนดีไลท์ รสเปรี้ยวตัดกับความเข้มของชาแบบลงตัว หวานน้อย แคลอรี่ต่ำ และ (2) สูตรไม่มีน้ำตาล ได้ความเข้มของชาแบบเต็มๆ ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ ขนาด 400 มล. ราคา 30 บาท จำหน่ายที่ 7-11  ทุกสาขา และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามกิจกรรมความสนุกอื่น ๆ จากโออิชิ

www.mitihoon.com