เด็กแนว (เช้า) – TM คิดการใหญ่ กราฟ Buy signal (29/06/64)

1808

>> TM คิดการใหญ่ กราฟ Buy signal

จุดเด่น TM นอกจากขายวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์แล้ว  ยังทุ่มเงินลงทุนทำสถานพยาบาลพักฟื้นผู้สูงอายุผ่านบริษัทลูก TMNC 80%  เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทาง ที่ใหญ่ระดับ 150 เตียง เพื่อสร้างรายได้ประจำระยะยาว และ TM จะนำสินค้าต่างๆ ของตัวเองมาขายให้กับโรงพยาบาลอีกต่อหนึ่ง

แนวทางอันชาญฉลาดนี้จะทำให้บริษัทจะมีรายได้มั่นคงเข้ามาอีกเกือบ 30% และรายได้เดิมจะโตขึ้นไปอีกจากช่องทางการขายระหว่างกันกับ TMNC  ซึ่งเฉลี่ยรายได้รวมปกติราว 600 ล้านบาท หลังจากธุรกิจใหม่เริ่ม run เราน่าจะได้เห็นรายได้เข้าใกล้ 1,000 ลบ. ไม่ยาก

นอกจากนี้กำลังเตรียมจำหน่ายสมุนไพรของตัวเองผลิตจากยอดข้าวเพื่อช่วยบำรุงไต คาดจะได้เห็นเร็วๆ นี้ ส่วนวัสดุสื้นเปลืองทางการแพทย์ยอดขายน่าจะทะลุ ช่วงโควิด และวัคซีนมาแล้ว    เพราะฉะนั้นTM จะมีการกระจายรายได้ไปหลายอย่าง   ถือว่าอนาคตของหุ้นตัวนี้  จะไปไกลอย่างแน่นอน  ดังนั้นราคาหุ้นตรงนี้ ยังไม่สะท้อนโอกาสในอนาคต  ล่าสุดโบรกให้ 5 บาท  แต่เด็กแนวดูทรงแล้วน่าจะไกลกว่านั้น

► กราฟม้วนขึ้นแบบ W-shape

กราฟ TM ดีดตัวขึ้นตามโครงสร้างรูปแบบ W-shape  โดย Stoch กำลังหักตัวตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่ คาดการเด้งตัวนี้จะไปถึง 5 บาท    แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com