เด็กแนว (เช้า) – PRAPAT รับผลบวก 120 วันเปิดเมือง (02/07/64)

1557

>> PRAPAT รับผลบวก 120 วันเปิดเมือง 

PRAPAT มีธุรกิจด้านฆ่าเชื้อ และความสะอาดครอบคลุมอย่างกว้างขวาง  โดยเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรวมทั้งเป็นผู้นำเข้า ผลิตภัณฑ์ ต่างๆ ได้แก่  กลุ่มผลิตภัณฑ์ซักรีด กลุ่มผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านครัว กลุ่มผลิตภัณฑ์แม่บ้านและทำความสะอาดพื้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน กลุ่มผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำ ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน กลุ่มงานบริการ  ล้วนมีความจำเป็นต่อการเป็นอยู่ทั้งสิ้น

PRAPAT ปิแน่นอนว่า ช่วงโควิดแรกๆ ถูกกระทบจากคำสั่งซื้อที่หดไป จากลูกค้ากลุ่มโรงแรม และร้านอาหาร แต่ใน Q2 ถือว่ากลับมารวดเร็ว  โรงแรม ร้านค้าต่างๆ เปิดตัว  ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จึงสูงขึ้น  ยิ่งรัฐตั้งเป้าเปิดประเทศใน 120 วัน ทำให้แหล่งท่องเที่ยวภาคใต้เตรียมความพร้อม  สินค้าด้านความสะอาดจึงถูกสั่งซื้อมากมาย

 ธุรกิจฟื้นตัว เห็นได้ชัดเช่นกันจากราคาหุ้นที่ขึ้นมาเรื่อย   ส่วนยอดขายที่กลับมาเกิดจากทั้งศูนย์บริการที่มีทั่วประเทศ และการค้าออนไลน์ รวมทั้งลูกค้าประจำก็กลับมาใช้มากขึ้น  เป้ารายได้ new high 900 ลบ.  ด้านราคาหุ้นเริ่มโบรกประเมิน 2.10 บาท ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว ตรงนี้เป็นจังหวะน่าเล่นแล้ว

กราฟกลับสู่ขาขึ้น

กราฟ PRAPAT กำลังดีดตัวตามโครงสร้าง W-shape เพื่อเข้าสู่กรอบแนว Up trend channel หากผ่านต้าน 1.80 จะยืนยันการกลับแนวขาขึ้น และมีเป้าถัดไป 2.10 บ.

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp