เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนอิ่มสุดคุ้ม “ร้านสุกี้ตี๋น้อย” เริ่มต้น 179 บาทเท่านั้น

427

มิติหุ้น – หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) ประกาศงดรับประทานอาหารในร้าน ให้เฉพาะซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรี่เท่านั้น ในพื้นที่สีแดงเข้ม (พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด) ร้านสุกี้ชาบู  บุฟเฟ่ต์ชื่อดัง “สุกี้ตี๋น้อย” ที่เพิ่งปักหมุดสาขาน้องใหม่ ที่ศูนย์การค้าเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เครือเอ็ม บี เค ให้ชาวปทุมธานี ได้ลิ้มรสความอร่อยและสัมผัสการนั่งทานในบรรยากาศแบบหรูหรากันไปแล้ว

ล่าสุดทางร้านตอบรับรับนโยบายภาครัฐ โดยเปิดบริการแบบสั่งกลับบ้าน และให้บริการเดลิเวอรี่ พร้อมจัดเซตเมนูความอร่อยให้เลือก อย่าง สำหรับทาน 1-2 คน เซต 1 สุดคุ้มหมู (หมูสไลด์ + หมูไม้ไผ่ + ลูกชิ้นนานาชนิด + เซตผัก พร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้ม) เซต 2 สุดคุ้มเนื้อ (เนื้อสไลด์ + หอยแมลงภู่ชิลี+ลูกชิ้นนานาชนิด+เซตผัก พร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้ม) ราคา 179 บาทเท่านั้น โดยลูกค้าสามารถเลือกน้ำซุปดำ หรือ น้ำซุปใสได้ ส่วนเซตสำหรับทาน คนขึ้นไป ทางร้านได้จัดเป็น เซตหมูสุดคุ้มหรือเนื้อสุดคุ้ม และเพิ่มรายการอาหารที่ชอบ

นอกจากนี้ยังมีเมนูยอดฮิต อย่าง หมี่หยกตี๋น้อย ราคากล่องละ 39 บาท เก็บในตู้เย็นได้ วัน และกล่องอาหารสามารถอุ่นไมโครเวฟได้อีก งานนี้ขอกระซิบว่าเมนูนี้ พิเศษตรง ที่ทางร้านจะวาง topping ต่าง ๆ อาทิ กุ้ง หมูสามชั้น ลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลา หมูห่อสาหร่าย เป็นต้น บนหน้าหมี่หยกและจะมีการเปลี่ยน topping ไปที่ใส่ในแต่ละวันด้วย เรียกว่าเพิ่มความอร่อยและความวาไรตี้ในการทาน 

ร้านสุกี้ตี๋น้อย สาขาเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เปิดบริการ ตั้งแต่ เวลา 11.00 น.– 20.00 น. สามารถสั่งและรับสินค้าที่หน้าสาขาได้ หรือจะสั่งแบบเดลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN, Gojek และ foodpanda รับประกันทุกเมนูอิ่มอร่อยเหมือนทานที่ร้านแน่นอน รวมทั้งรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด

www.mitihoon.com