เด็กแนว(บ่าย) – CGH : มูลค่าซ่อนกว่า 8.8 บ. (07/07/64)

2638

>> CGH : มูลค่าซ่อนกว่า 8.8 บ.

ช่วงนี้ คนเล่นหุ้นในตลาดกำลังถูกจูงไปเก็งกำไรหุ้นเล็กที่ผลประกอบการไม่ดีกันมาก  หุ้นบางตัววิ่งเป็น 100% ทั้งๆ ที่ผลงานขาดทุน  CGH หนึ่งในหุ้นพื้นฐานดี ที่ราคาเล็ก แต่อันที่จริงซ่อนมูลค่าขนาดใหญ่ไว้เหมือนหุ้นหลายตัวที่เด็กแนวแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนขิ้นไปหลายร้อยเปอร์เซ็นต์

     CGH ถือหุ้น CGD, MFC, PDI ซึ่งนับรวมกันแล้วมี Book สูงถึง 5.89 บาท  ยังไม่นับมูลค่าของ CGS ที่ถือ99.3% และเป็นหลักทรัพย์และคาดว่าปี 64 จะฟาดกำไรกว่า 250 ลบ.

                       

      หากแยกในรายบริษัท พบกว่า CGD มีโครงการในมือกว่า 2 หมื่นลบ. และมีการขายโครงการใหญ่ให้ PDI ที่จะเปลี่ยนธุรกิจเป็นอสังหาขนาดใหญ่  ส่วน MFC แค Q1 ฟาดกำไรแล้ว 91 ลบ. แนวโน้มทุบสถิติ    มูลค่า CGH จึงสูงกว่า 5.89 บาท หากรวมทั้งหมดเข้าด้วยกัน  ขณะที่ราคาหุ้นแค 1.19 บาท  ต่ำกว่าความจริง 4 เท่าตัว  เมื่อค้นความจริงแบบนี้แล้ว   เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้ ต้องซื้อ เพราะราคาควรไปไกล

► กราฟ  Buy signa

กราฟ CGH เกิดสัญญาณซื้อของ TF ระยะMonth และ MACD ตัดขึ้นสนับสนุนการปรับตัวขึ้น โดยมีแนวต้านแรก 1.50 บาท จากนั้นมีโอกาสทดสอบ 2 บ.

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp