RICHY กำไรวิ่งทะลุ 160 ล้าน รายใหญ่เก็บหุ้นดันเป้า 2.02 บ.

987

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ริชี่เพลซ 2002 หรือ RICHY โดย แหล่งข่าวนักวิเคราะห์ระบุว่า RICHYจัดเป็นหุ้นที่เนื้อหอม หลังมีนักลงทุนรายใหญ่เข้ามา “ซื้อสะสม” หุ้น RICHY เป็นจำนวนมาก เหตุ RICHY เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีกำไรสม่ำเสมอ แถมผู้บริหารยังการรันตีพร้อมจะสรา้งผลตอบแทนให้ไปน้อยกว่า 10 % อีกด้วย และที่สำคัญยังเป็นหุ้นที่ต่ำบุ๊ก 2.02 บาท ตุนแบ็กล็อคกว่า หมื่นล้านบาท คาดทยอยรับรู้ปีนี้ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี จึงมั่นใจว่าผลงานทั้งปีมีลุ้นทำกำไรทะลุ 160 ล้านบาท หรือนิวไฮรอบ 2 ปี หลังไตรมาส1/64 ทำผลงานได้ยอดเยียมกำไรสุทธิกว่า 37 ล้านบาท เติบโต 40% จากปีก่อน

แบ็กล็อกเพียบกว่า หมื่นลบ.

ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) กว่า หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นคอนโคมิเนียม 8 โครงการ ได้แก่ 1.เดอะริช สาทร – ตากสิน, 2.ริชพาร์ค@เตาปูน, 3.ริชพาร์ค@เจ้าพระยา, 4. ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชน, 5.ดิเอท คอลเลคชน, 6.ริชพาร์คเทอร์มินอล@พหลโยธิน59, 7. เดอะริช เพลินจิต – นานา  และ 8.เดอะริช พระราม 9 –ศรีนครินทร์ อีกทั้งยังมีทาวโฮมส์ 3 โครงการ ได้แก่ 1.เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์ ,2.เดอะริช บิซ โฮม สุขุมวิท 105 และ3.เดอะริช อเวนิว@ดำรงรักษ์

โดยมี 1 โครงการใหม่ ที่เพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนฯเพื่อรับรู้รายได้ในปี 64 คือ “โครงการเดอะริช พระราม9 –ศรีนครินทร์” และยังมีสต็อกพร้อมขายอีกเป็นจำนวนมากด้วย โดยทำเลที่ตั้งของโครงการ RICHY น่าสนใจอย่างมาก เพราะอยู่ในตัวเมือง ย่านธุรกิจ และ ติดรถไฟฟ้า พร้อมกันนี้ในปี 64 บริษัทยังมีแผน เปิด 4 โครงการใหม่ แบ่งเป็นแนวราบ 3 โครงการ และแนวสูง 1 โครงการ

ลุยโครงการแนวราบ-ซื้อที่ดิน

ด้าน“ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทจะเน้นทำแนวราบมากขึ้น ซึ่งบริษัทก็ได้มีการซื้อที่ดินและจะทยอยเปิดโครงการไปเรื่อย ๆ โดยจะพยายามให้เริ่มรับรู้รายได้ให้ทันในปลายปีนี้ ทั้งนี้มี 2 โครงการที่จะสร้างเสร็จที่ นานาและศรีนครินทร์ รวมแล้ว 7,000 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นผลบวกต่องบการเงินของบริษัท  ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจทั้งกำไรและรายได้จะเติบโตกว่าปีก่อนแน่นอน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp