เด็กแนว (บ่าย) ICN ถูกสุด และมี Buy signal (14/07/64)

1746

>>ICN ถูกสุด และมี Buy signal

หลังจาก NT  (TOT+กสท)   หรือโทรคมนาคมแห่งชาติ เริ่มเปิดประมูลงาน  กลุ่มไอซีทีเหมือนกลับมาเป็นปลาได้น้ำสวนทางภาวะโควิดอย่างเห็นได้ชัด เพราะงานของ NT ถือว่ามีมากมายและช่วยชุบชีวิตให้กลุ่มนี้มีรายได้จากการวางระบบในระยะสั้นและยาว
ICN เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการครบวงจร ทั้งงานวางระบบสื่อสาร  การขายของ และการร่วมมือกับ partner ในการทำงาน   ซึ่งเราเห็นฝีมือมาแล้วจากการคว้างานอินเตอร์เน็ตชายขอบ  และที่เด็กแนวเคยบอกไว้แล้วว่า ยุคนี้กำลังจะเข้าสู่การวางระบบดาวเทียมวงครจรต่ำ การสร้างสถานีฐาน และระบบเชื่อมต่อทั้งประเทศ ซึ่งเข้าทาง ICN ที่พร้อมรับมือกับงานเหล่านี้
Q1 ทำกำไรได้เด่นมาก  จัดเป็น  Growth stock หุ้นเติบโต งานเยอะ และราคาไม่แพงตัวหนึ่งที่  โดย eps โบรกมอง 0.35-0.40 บ.  เมื่อเทียบในกลุ่มแล้ว ICN มีค่าพีอีต่ำสุด  เรียกว่ายัง undervalue และ  laggard มาก  หากประเมิน PE เพียง 15 เท่า ราคาจะวิ่งระหว่าง 5.20-6.00 บ. ยังมี Upside อีกเพียบจากตรงนี้

สัญญาณซื้อ ชัดเจน

กราฟ ICN มีแนวโน้ม uptrend โดยกรอบการเคลื่อนไหวกำลังจะสร้างระบบสุงสุดใหม่ โดยมีสัญญาณซื้อใน Stoch และกราฟแท่งเทียน  ประเมินแนวต้านถัดไป 4.80 บาท แนะนำซื้อ

 

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp