เด็กแนว (เช้า) BM : ลงลึก ถึงจุดรับ (15/07/64)

1317

>>BM : ลงลึก ถึงจุดรับ

BM ถือเป็นบริษัทที่มีความชำนาญในการผลิตชิ้นส่วนเหล็กขนาดเล็กที่มีศักยภาพสูงมาก  โดยมีสินค้าเป็นพันชนิด เช่น โครงเหล็กตู้แอร์  ท่อเหล็ก  ตู้ไฟฟ้า ตู้รับจ่ายเงินต่างๆ โครงเหล็กรองรับแผงโซล่าร์ เป็นต้น และที่โดดเด่นจนได้รับรางวัลนวัตกรรมก็คือ ผลิตรถตุ๊กๆ ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์สำเร็จ
Q1 ถือว่าผลงานดี ท่ามกลางโควิดทำรายได้ 280 ลบ และกำไร 14 ลบ. โดยมีงานรอส่งมอบ 600 ลบ.  ทั้งงานของ รถไฟฟ้า งานของบริษัทพลังงาน รวมทั้งโครงเหล็กที่ส่งไปตามคำสั่งซื้อของลูกค้าต่างประเทศ
 แนวโน้มรายได้ของ BM ในครึ่งหลังคาดว่ายังเติบโตไม่น้อยกว่าครึ่งแรก ดังนั้นทั้งปี 64 ผู้บริหารยังมั่นใจว่าจะเติบโต new high สวนโควิด อีกทั้งมีต้นทุนเหล็กราคาต่ำทำให้ margin ดีมาก ส่วนราคาหุ้นที่ตกใจวูบลงมา เพราะทางการประกาศปิดไซส์งานทำให้กังวลว่า บริษัทจะต้องชะลอการส่งของไปให้บริษัทรับเหมา แต่บริษัทกลับถือโอกาสนี้ซุ่มผลิตสินค้ารอส่งมอบตุนไว้เพียบ และโรงงานใหม่ที่ร่วมทุนกับญี่ปุ่นพร้อมเปิดเดินเครื่องแล้ว
เด็กแนวว่าปีนี้กำไรทุบสถิติไม่น้อยกว่า 60 ลบ.  มี eps ราว 0.15 บาท เปรียบได้ราคา 4.50 บาทที่ PE  30 เท่าเฉลี่ย 4 ปี

กราฟเกิด Oversold

กราฟ BM ปรับตัวลงจนเข้าสู่เขต Oversold ซึ่งเคยเป็นแนวดีดตัวแรงก่อนหน้านี้ โดย Stoch. กำลังจะม้วนตัวขึ้น มองการดีดตัวต้านแรก 4.20 บาท และ 4.70 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp