แสนสิริ โชว์แกร่งยอดขายแนวราบ ท็อปฟอร์มทุกเซ็กเมนต์ ในช่วงเวลาท้าทาย Sold Out! รวด 2 โครงการ “เศรษฐสิริ และ บุราสิริ พัฒนาการ”

283

มิติหุ้น –  นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แสนสิริ ประสบความสำเร็จกวาดยอดขายทั้ง 4 โครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยวระดับบนและทาวน์โฮมในราคาเข้าถึงง่ายครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ในช่วงสถานการณ์อันท้าทายเวลานี้ได้แก่ Sold out ปิดการขาย โครงการในโซนพัฒนาการ ทั้งเศรษฐสิริ พัฒนาการ และ บุราสิริ พัฒนาการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,900 ล้านบาท

ในขณะเดียวกัน กวาดยอดขายในรอบพรีเซลล์ วันแรก จากโครงการ SIRI PLACE ในซีรี่ย์ล่าสุด Dream Destination ทั้ง สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์และ สิริ เพลส วงแหวน-ลำลูกกา รวมยอดขายกว่า 360 ล้านบาท จำนวน 124 ยูนิต หรือคิดเป็น 80% ของยูนิตที่เปิดขายเฟสแรก ส่งผลให้มียอดขายรวม

โครงการแนวราบแล้วกว่า 12,700 ล้านบาท หรือคิดเป็น 64% จากเป้ายอดขายแนวราบ 20,000 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของแสนสิริที่เรายังมองเห็นความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มีอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้งในการพัฒนาโครงการที่ยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์

ที่ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของแสนสิริ ในการพัฒนาแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในระดับบนอย่างแท้จริง จากความเข้าใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและดีไซน์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายและครอบคลุมการอยู่อาศัยของครอบครัวในทุกเจเนอเรชั่นผ่านจุดเด่นที่แตกต่างกันของทั้ง แบรนด์ เศรษฐสิริ และ บุราสิริ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน”

สำหรับทั้งสองโครงการที่ปิดการขายเรียบร้อยแล้วในโซนพัฒนาการ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในเมือง ถนนพัฒนาการตัดใหม่ เดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ใกล้ทั้งย่านธุรกิจ เช่น สุขุมวิท พระราม 9 และใกล้แหล่งแฮงค์เอาท์ที่มีชื่อเสียงอย่างทองหล่อ – เอกมัย เศรษฐสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยวในเซ็กเมนต์ลักซ์ชัวรี่

มูลค่าโครงการ 3,250 ล้านบาท จำนวน 276 ยูนิต บนพื้นที่ 85 ไร่ ราคาเริ่มต้น 8.59 – 29 ล้านบาท* ออกแบบภายใต้แนวคิดที่สะท้อนความสง่างามด้วยงานดีไซน์ของสถาปัตยกรรม Modern Classic ผสานความเรียบหรูแบบโมเดิร์น เข้ากับความสวยงามอ่อนช้อยแบบคลาสสิกอย่างมีเอกลักษณ์ ลงตัวกับทุกขนาดครอบครัว

ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ด้วย 4 แบบบ้าน โดยมาพร้อมนวัตกรรมทั้ง “Home AutomationHome SecurityCooliving Designed Homeและ “Elder Care Design” เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ด้วยคลับเฮาส์ขนาดใหญ่สไตล์ Modern Nostalgia ได้ผ่อนคลายในบรรยากาศสุดคลาสสิกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสวิวสวน ห้องอเนกประสงค์ ห้องอบไอน้ำ และ บุราสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท จำนวน 162 ยูนิต บนพื้นที่ 55 ไร่

ราคาเริ่มต้น 12.99 – 25 ล้านบาท ออกแบบในแนวคิด “Urban Sanctuary” บรรจงออกแบบทุกรายละเอียด โดยใช้ลวดลาย Modern Oriental Patternมาสะท้อนกลิ่นอายรีสอร์ทสุดหรูในทำเลใจกลางเมือง พื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์การอยู่อาศัยร่วมกันของ 3 Generations พร้อมฟังก์ชั่นระเบียงพิเศษ “SANCTUARY SPACE

พื้นที่ Semi – Outdoor ที่สามารถเลือกปิดกระจกเมื่อต้องการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัว หรือเปิดกระจกออกเพื่อให้ใกล้ชิดธรรมชาติจากภายในบ้าน เติมเต็มการใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมทั้ง “Home SecurityCooliving Designed Home” และ “Elder Care Design” พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เพียบพร้อมไปด้วยคลับเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก Marquee เพื่อสะท้อนถึงการพักผ่อนแบบ Glamping (Glamorous Camping) ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแต่ก็ยังเต็มไปด้วยความหรูหราสะดวกสบาย ทั้งสระว่ายน้ำแบบSemiOutdoor, CoWorking Space, Panorama Fitness บนชั้น และ Sanctuary Garden สวนส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนร่วมกันของทุกคนในครอบครัว

ทั้งนี้ โซนพัฒนาการในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นทำเลที่มีการเกาะกลุ่มของบ้านเดี่ยวที่มีราคาสูงอยู่จำนวนมากและตั้งแต่ปี 2560 มีการเปิดตัวบ้านเดี่ยวที่ระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไปมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันมีบ้านเดี่ยวที่มีราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไปถึง 1,217 ยูนิต

หรือมีสัดส่วน 36% ของพื้นที่ทั้งหมด นอกจากนี้ ทำเลพัฒนาการมีแนวโน้มของมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากราคาประเมินที่ดินตามแนวถนนพัฒนาการปรับตัวสูงขึ้นอยู่ที่ 110,000 – 150,000 บาทต่อตารางวา หรือเติบโตกว่า 7 – 15% ต่อรอบปี ทำให้โซน “พัฒนาการ” คือที่สุดของทำเลแห่งการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

มีคุณค่าแก่การครอบครอง ทั้งการอยู่อาศัยในปัจจุบันหรือการถือครองเพื่อส่งต่อให้แก่ครอบครัวในอนาคต ซึ่งเป็นทำเลคุณภาพที่เพียบพร้อมในทุกด้านของการใช้ชีวิตตั้งแต่การเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษศรีรัช ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกฯ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีพัฒนาการ (กำหนดแล้วเสร็จในอนาคต) และยังเดินทางสะดวกสู่สนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

นอกจากนี้ถนนพัฒนาการยังเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักทั้งถนนเพชรบุรี ศรีนครินทร์ และอ่อนนุช ซึ่งเชื่อมต่อไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญในกรุงเทพฯ เช่น สุขุมวิท และ New CBDย่านพระราม 9 รวมถึงห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งชั้นนำซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 30 – 45 นาที อาทิ The EmQuartier, Emporium, Central Embassyและ Siam Paragon และ 15 นาทีถึงย่านทองหล่อ ตลอดจนแหล่งรวมของโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย เช่น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการหรือโรงเรียนนานาชาติ อาทิ Shrewsbury International School, Bangkok Patana International School, Bangkok Prep International School, Brighton College International School เป็นต้นและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้น

“เรายังคงมุ่งมันพัฒนาโครงการในทุกระดับเซ็กเมนต์อย่างไม่หยุดยั้งผ่านงานดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อมุ่งมั่นสู่เป้ายอดขายรวมแนวราบตามเป้าที่วางไว้ 20,000 ล้านบาท นอกจากนั้นในปีนี้ แสนสิริยังมีแผนเปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการใหม่ครอบคลุมทุกทำเล มูลค่ารวม 5,900 ล้านบาท

โดยวางเป้าหมายยอดขายทาวน์โฮมในปีนี้ไว้ 3,400 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 17% ซึ่งเชื่อมั่นว่า สิริ เพลส ซีรีย์ใหม่ Dream Destinationในทุกโครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน” นายอาณัติ กล่าวสรุป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp