เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set พร้อมการกลับมาของ บักเก็ตเซ็ท

137

มิติหุ้น – แม้จะอยู่ในช่วงล็อกดาวน์เพื่อร่วมกันหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องรักษาระยะห่างหยุดอยู่กับบ้านสักระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการกินป๊อปคอร์น คิดถึงความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง สามารถสั่งซื้อป๊อปคอร์นได้จากหลากหลายช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม (Concession) แต่ละสาขาโรงภาพยนตร์, บริเวณจุด Kiosk และ Mini Kiosk Popstar ในศูนย์การค้าที่โรงภาพยนตร์ตั้งอยู่ หรือจะสั่งซื้อทาง Major Delivery ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN, Gojek และ foodpanda

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขอส่งต่อเรื่องราวดี ๆ ที่ต้องแนะนำกับ Special Bucket Set” คอลเลคชั่นล่าสุดให้แฟนพันธุ์นักสะสมได้รีบซื้อก่อนสินค้าจะหมด กับ Domo Bucket Set”  โดโมะคุง ตุ๊กตามาสคอตยอดฮิตจากญี่ปุ่น ตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์สัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายขนมปังอ้าปากกว้าง แต่นิสัยขี้เล่น ช่างสงสัย ทำให้หลาย ๆ คนหลงใหลในความน่ารักของโดโมะคุง ซึ่ง 1 ชุด ประกอบด้วย ป๊อปคอร์น ขนาด 100 ออนซ์ บรรจุในโดโมะ บักเก็ต มาพร้อมแก้วลายโดโมะสุดน่ารัก ใส่น้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์     จำหน่ายในราคาเริ่มต้นเซ็ทละ 300 บาท เริ่มอวดโฉมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ พบกับ Repeat Bucket Set การกลับมาอีกครั้งของบักเก็ตเซ็ทชุดหายาก (จำนวนจำกัด) ซึ่งขายหมดในระยะเวลาอันสั้น ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ นักสะสมที่พลาดการซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Doraemon Time Machine และ Fast&Furious 9

 Doraemon Time Machine Bucket Set ประกอบด้วย โดเรม่อนไทม์ แมชชีนบักเก็ต พร้อมป๊อปคอร์นซิปล็อค ขนาด 85 ออนซ์ 1 ถุง และ น้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาเริ่มต้นเซ็ทละ 350 บาท เฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาในกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไปหรือจนกว่าของจะหมด

Fast&Furious 9 กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนพันธุ์แท้ที่พลาดการเป็นเจ้าของ ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและทำสถิติขายหมดภายในระยะเวลาเพียง 3 วัน พบกับ ชุด Gear Topper Cup ประกอบด้วย แก้วน้ำเกียร์พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และ ป๊อปคอร์น ขนาด 85 ออนซ์ 1 กล่อง ราคาเซ็ทละ 250 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 และชุด V8 Bucket Set  ประกอบด้วย บักเก็ตเครื่องยนต์ V8 ใส่ป๊อปอคร์นขนาด 100 ออนซ์ และน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาเริ่มต้นเซ็ทละ 320 บาท จำหน่ายในวันที่ 5 สิงหาคม 2564

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp