ITEL ไฟเขียวย้ายเทรด SET-ดึงสถาบันถือหุ้น15%

541

มิติหุ้น-นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2564 ประชุมเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ได้พิจารณาและมีมติอนุมัติการย้ายหลักทรัพย์จดทะเบียนของ  ITEL จากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยมอบหมายให้ฝ่ายบริหารดำเนินการยื่นคำขอเข้าจดทะเบียนหลักทรัพย์กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ต่อไป โดยบริษัทฯ จะสามารถดำเนินการเข้าจดทะเบียนหลักทรัพย์กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ ภายหลังจากที่ได้รับการอนุมัติจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแล้ว

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มสัดส่วนนักลงทุนสถาบัน ซึ่งจะเพิ่มเสถียรภาพต่อราคาหุ้น โดยคาดหวังสัดส่วนการถือหุ้นของนักลงทุนสถาบันเป็น10-15% จากปัจจุบันประมาณ 8% เสริมความแข็งแกร่งทางด้านฐานะทางการเงิน โดยบริหารจัดการองค์กรให้เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน อีกทั้งการลงทุนที่มากขึ้นจะส่งผลให้เกิดสภาพคล่องที่มากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแผนการเพิ่มทุนของบริษัทนำไปสู่มูลค่าตามราคาตลาดที่สูงขึ้นจากการปรับตัวสูงขึ้นของราคาหุ้น และทุนจดทะเบียน เพื่อสร้างความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน สามารถรุกขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้การดำเนินงานในด้านรายได้ และกำไรสุทธิเติบโตอย่างต่อเนื่อง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp