เด็กแนว(บ่าย)-VCOM : สัญญาณกราฟ พร้อมขึ้นแรง

1090

VCOM : สัญญาณกราฟ พร้อมขึ้นแรง

VCOM   เป็นผู้ให้บริการด้านสารสนเทศ  ติดตั้งและซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ เช่น สิงค์โปร พม่า  นอกจากนี้เข้าไปลงทุนในบริษัท ไอ-ซีเคียว จำกัด ประกอบธุรกิจธุรกิจการดำเนินการเฝ้าระวังระบบรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย หรือบริการคล้ายๆ  Cyber securities

VCOM  มีความน่าสนใจเพราะเป็นผู้ประกอบการที่ทำงานตรงในยุคดิจิตอลนี้  ทั้งการวางระบบ ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการ work from outside  ซึ่งปัจจุบันยิ่งเกิดการทำงานแบบนี้มากเท่าไร ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในการถูกแฮคก็ยิ่งมีมากเท่านั้น

กำไรรวมทั้งปีของบริษัท

สูงขึ้นระหว่าง 90-110 ลบ.

และถ้าให้ PE 25 เท่ากรอบ

ราคาระหว่าง 7.3-8.9 บาท     

VCOM เข้าไปซื้อบริษัท ไอ ซีเคียว ซึ่งทำงานด้านรักษาความปลอดภัยทางระบบโดยเฉพาะ  และมีรายได้เติบโตเกินเป้าซะด้วยซ้ำ  ดังนั้นในปี 64 เป็นต้นไป การรับรู้กำไรจะเข้ามาอย่างชัดเจนจากบริษัทนี้  และบริษัทไม่มีภาระค่าใช้จ่ายพิเศษอย่างไตรมาสที่ผ่านๆ มาดังนั้นจะทำให้อัตรากำไรสูงขึ้น

มีความเป็นไปได้ว่ากำไรจาก ไอ ซีเคียวอาจ ส่งผลให้กำไรรวมของบริษัทสูงขึ้นระหว่าง 90-110 ลบ.ในปีนี้ และถ้าให้ PE 25 เท่ากรอบราคาเหมาะสมระหว่าง 7.3-8.9 เลยทีเดียว

กราฟ Buy signal

กราฟ  VCOM อยู่ในช่วงของการดีดตัวขึ้น จากแนว support ของ Uptrend และมีสัญญาณซื้อที่ Oversold ใน Stoch ซึ่งหมายถึงโอกาสในการขึ้นกำลังมารอบใหม่  โดยต้านแรกที่ 7.20 บาท  แนะนำซื้อ

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp