เด็กแนว(บ่าย)- WINNER: หุ้นอาหาร PBV ถูก

1328

>>WINNER : หุ้นอาหาร PBV ถูก

ธุรกิจด้านอาหาร   แนวโน้มยังเติบโตทั่วโลกสวนทางเศรษฐกิจในยุคโควิด เนื่องจาก Demand  มีมากมายทั้งในช่วงอยู่บ้าน หรือในช่วงที่ปลดการ lockdown ก็ยิ่งมีความต้องการเพิ่มขึ้นอยู่ดี   ดังนั้นเราจะเห็นหุ้นอาหารปรับตัวขึ้นทั่วโลก  และโดยเฉพาะของไทยได้อานิสงส์ค่าบาทอ่อนเป็นตัวหนุนอีกด้วย

WINNER ผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป อาหารว่าง อาหารพร้อมปรุง  เครื่องปรุง ต่างๆ มากมาย    หุ้นตัวนี้เหมือนเงียบๆ  แต่ย้อนไปดูในรอบเดือนราคาพุ่งขึ้นทะลุเป้าที่เด็กแนวให้ไว้มาอย่างไกล

     ธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจคือ วินเนอร์อะโกร อินโนเวชั่น ซึ่งเข้าลงทุนในถ้าเราทดสอบด้วยการให้ PBV ที่ 4 เท่า จะได้เป้าราคา WINNER ถัดไปแถว 4.80 บาท  ถือเป็นตัวใหม่ที่จะมาเสริมสินค้าด้านอาหารแตกยอดออกไปมากมายคล้าย RBF, NRF,GLOCON ที่ราคาหุ้นไปไกลมากแล้ว  ดังนั้น WINNER จึงยังคงเป็นหุ้นตัวตามที่ยังมี Growth ในอนาคต

ล่าสุด WINNER มี PBV 2.1 เท่า เทียบตัวอื่นระดับ 5-10 เท่าเข้าไปแล้ว  ถ้าเราทดสอบด้วยการให้ PBV ที่ 4 เท่า จะได้เป้าราคา WINNER ถัดไปแถว 4.80 บาท  น่าสนใจ หุ้นยังถูกขนาดนี้

กราฟ Head & Shoulder

กราฟ  WINNER มีโครงสร้างในระยะกลางแบบหัวและไหล่  โดยมีเป้าหมายการทดสอบที่ 4.10 บาท  ขณะที่เส้นค่าเฉลี่ย 3 เส้นม้วนตัวขึ้นแล้ว   จะช่วยสนับสนุนให้กราฟเดินหน้าอย่างแข็งแกร่ง

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp