ICHI ลุ้นกำไรเติบโตต่อเนื่องทุกไตรมาส

400

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อิชิตัน กรุ๊ป หรือ ICHI โดยบทวิเคราะห์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ระบุว่า คาดบริษัทรายงานกำไรปกติไตรมาส 2/64 ที่ 155 ลบ. เติบโต 7%YoY,และเติบโต 29%QoQ จากยอดขายยังโตได้ท่ามกลางภาวะโควิด-19 ด้วยปัจจัยเฉพาะตัว มีการออกสินค้าใหม่, ช่องทางขายผ่านร้านโชห่วยยังโตดี, รับรู้รายได้ OEM จากลูกค้าเป็นไตรมาสแรก และตลาดส่งออกที่ฟื้นได้ไวกว่าในประเทศ ทำให้เกิดการประหยัดต่อขนาดในโรงงานหนุน GPM ขยายตัวได้

อีกทั้งแนวโน้มช่วงที่เหลือของปีคาดเห็นกำไรโต YoY ทุกไตรมาสจากมีลูกค้า OEM เข้ามาเพิ่ม, ยอดขายตลาดต่างประเทศเร่งตัวขึ้นต่อ และ สินค้ากัญชงมีโอกาสเป็น S-curve ใหม่ให้ตอนปลายปี มองราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมาพร้อมโควิด-19 เป็นโอกาสสะสม ด้วยคาดบริษัทได้รับผลกระทบที่จำกัดและฟื้นได้ไวกว่ากลุ่มการบริโภคในประเทศ คงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 16.60 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp