วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564

100

มิติหุ้น – รีสอร์ตที่ทุกห้องพักเป็นพูลสวีทและพูลวิลล่า ได้รับการจัดอันดับให้ติดหนึ่งในรีสอร์ตชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ขอเสนอบริการยอดเยี่ยมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

เกาะสมุยพร้อมกลับมาเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว เพื่อสัมผัสความสวยงามของธรรมชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะแห่งนี้ วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย จึงเตรียมมอบความสุขให้ผู้เข้าพักด้วยบรรยากาศความสวยงามและสัมผัสเรื่องราวเหมือนอยู่ในป่าหิมพานต์, วิลล่าสุดหรู และบริการจากบัทเลอร์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564

ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักผ่อนในห้องจังเกิล พูลสวีท 1 ห้องนอน (Jungle One Bedroom Pool Suite) ในราคาเริ่มต้น 7,900++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือหากต้องการยกระดับสิทธิพิเศษ สามารถเลือกแพ็กเกจราคา 8,585 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน ซึ่งรวมอาหารเช้าพร้อมบริการโพรเซ็กโก้ (Prosecco breakfast) สำหรับ 2 ท่าน, บริการรับ-ส่งระหว่าง รีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุย, สิทธิพิเศษอัปเกรดห้องพักประเภทถัดไป (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างในขณะนั้น)

หรือหากต้องการปรนเปรอตัวเองให้มากขึ้น สามารถเลือกเข้าพักในห้องพรีเมี่ยม โอเชี่ยน พูลสวีท 1 ห้องนอน (Premium Ocean Pool One Bedroom Suite) เพื่อรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษของวนาเบลล์อีกมากมาย พร้อมบริการแบบเป็นส่วนตัวยอดเยี่ยมจากทีมบัทเลอร์มากประสบการณ์ที่จะให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น.-18:00 น. คุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าภายในห้องพัก, จิบน้ำชายามบ่าย, ค็อกเทลยามเย็น, สัมผัสช่วงเวลาโรแมนติกแช่น้ำในอ่างอาบน้ำพร้อมบริการตีฟองสบู่จากบัทเลอร์, การเช็คอินและเช็คเอาท์ในวิลล่า, บริการรับ-ส่งระหว่างรีสอร์ตฯ และสนามบินนานาชาติสมุยรวมถึงจัดโปรแกรมท่องเที่ยว และอื่น ๆ

วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น เขตรักษาพันธุ์ช้างป่า, วัดพระใหญ่ และหาดเฉวง   .

รีสอร์ตนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน, เติมพลัง, เพิ่มความสดชื่น และสร้างความโรแมนติก มีห้องพักแบบพูลสวีทและพูลวิลล่าทั้งหมด 79 ห้อง รวมไปถึงพื้นที่กลางแจ้งกว้างขวางสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายไทยพื้นบ้าน หรูหราและทันสมัย พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน ห้องสวีทและวิลล่าทุกหลังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์สวยงามของชายหาดหรือป่าอันอุดมสมบูรณ์

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp