ปตท.สผ.ขยายระยะเวลาการปิดรับวางบิลที่สำนักงานใหญ่

235

มิติหุ้น – สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่มีแนวโน้มการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากนั้น และเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วเป็นวงกว้าง

ปตท.สผ.จึงขอขยายระยะเวลาการปิดรับวางบิลที่สำนักงานใหญ่เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ผู้ค้าสามารถวางบิลผ่านระบบ Payment Plus หรือทางไปรษณีย์ (กรุณาเลือกรูปแบบการวางบิลเพียงวิธีใดวิธีหนึ่งเท่านั้น รายละเอียดตามเอกสารแนบ)

ทั้งนี้ในกรณีวางบิลทางไปรษณีย์ ปตท.สผ. ขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวันเริ่มต้นเพื่อนับวันถึงกำหนดชำระเงินภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ของ ปตท.สผ. ได้รับเอกสารทางไปรษณีย์และตรวจสอบความถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางบิล สามารถสอบถามผ่านทางอีเมล AccountPayableTeam@pttep.com หรือติดต่อเบอร์โทร 02-537-5545 ระหว่างวันจันทร์-วันศุกร์ (9.00-12.00 น.)

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp