INSET เนื้อหอม “กองทุน ตปท.ระดับโลก” ซื้อบิ๊กล็อตตอกย้ำเชื่อมั่นพื้นฐานแกร่ง-อนาคตโตแรง

170

มิติหุ้น – นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท (INSET) เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ได้ทำรายการขายหุ้นในกระดานซื้อขายรายใหญ่(Big lot) จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 6.75 บาท โดยขายให้กับกองทุนต่างประเทศระดับโลก ซึ่งแสดงความสนใจขอซื้อหุ้นภายหลังจากที่ได้รับฟังข้อมูลที่ได้นำเสนอให้กับนักลงทุนสถาบันในช่วงที่ผ่านมา และกองทุนดังกล่าวมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีศักยภาพการเติบโตก้าวกระโดด และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่อง 

ขณะที่บริษัทฯอยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีใหม่ระบบ 5G ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง โดยเฉพาะธุรกิจ Data Center และ Cloud ซึ่งมีความต้องใช้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามเทรนด์ของโลกยุคดิจิทัล รวมทั้งเมื่อเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโลก ทำให้ผู้ประกอบการในระบบออนไลน์ต้องเร่งขยายพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับกระแส Work from Home ที่มาแรงในปัจจุบัน  

การมีสถาบันต่างชาติระดับโลกเข้ามาถือหุ้น จะช่วยตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน เพิ่มความน่าสนใจในหุ้นของบริษัทฯ และยังสะท้อนให้เห็นถึงปัจจัยพื้นฐานที่ดี อย่างไรก็ตาม การทำรายการครั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่อบริษัท และกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ 

กรรมการผู้จัดการ กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังยังมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง โดยผลงานใน Q2/2564 สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงบริษัทฯได้เข้าประมูลงานใหม่เพิ่มอีก 4-5 โครงการ มูลค่าประมาณ 500 บาท โดยคาดว่าจะมีการประกาศผลการประมูลในเร็วๆนี้ ซึ่งจากการประเมินผลงานที่ผ่านมา บริษัทฯมีโอกาสที่จะได้รับงานเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ การเกิดสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัทฯได้มีการเตรียมพร้อมและรับมือโดยการมีมาตรการ WFH  รวมถึงใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงาน จึงสามารถเตรียมการและประชุมได้ตลอดเวลา ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเป็นด้วยดี และมั่นใจว่า ผลงานในปี 2564 จะสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในระดับ 20%

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp