DOD  ลุยธุรกิจกัญชงเต็มสูบ  คาดหนุนกำไรโต119% (29/07/64)

585

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD ผู้นำในธุรกิจผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบวงจร โดย “นายธนิน ศรีเศรษฐี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 2/64 และช่วงที่เหลือของปี 64 จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส1/64 กว่า 55 ล้านบาท โดย “ธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” จะเป็นปีที่เติบโตโดดเด่น จากคำสั่งซื้อของกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลุ่มลูกค้ามีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ประเภทโพรไบโอติกรูปแบบเชื้อจุลินทรีย์ที่มีชีวิต (Active) และ อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน เป็นต้น

ใส่เกียร์ลุย “กัญชงกัญชา” เต็มสูบ

นอกจากนี้ด้าน “ธุรกิจกัญชง” ปัจจุบันบริษัทได้รับใบอนุญาตสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชง และผลิตภัณฑ์อาหารที่มีส่วนประกอบของน้ำมันจากเมล็ดกัญชงจาก อย.เพื่อผลิตในเชิงพาณิชย์เป็นรายแรกของไทย และบ.ย่อย “บ.สยาม เฮอเบล เทค” ยังได้รับใบอนุญาตนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชงจากสหรัฐอเมริกา จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถพัฒนาผลิตผลิตภัณฑ์ ให้กลุ่มพันธมิตรที่จดทะเบียนในตลาดหุ้น อย่าง JKN,KISS,BEAUTY,CHAYO ,FN เพื่อวางจำหน่ายภายในช่วงไตรมาส 4/64 นี้

โบรกอัพเป้ากำไรโต119%

ด้าน“บล.ฟินันเซีย ไซรัส”คาดกำไรทั้งปี 64 จะเติบโต 119%  และปี 65 กำไรสุทธิเติบโต 44% โดยกำไรยังมี Upside เพราะฝ่ายวิจัยยังไม่ได้รวม “ธุรกิจกัญชง” ไว้ในประมาณการ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 17 บาท

พร้อมลุยธุรกิจกัญชง Q4นี้

ชูพันธมิตรในตลาดหุ้นเพียบ

@mitihoonwealth https://lin.ee/cXAf0Dp