เด็กแนว (เช้า) LST: รับเต็มๆ ปาล์มสูงสุด 20 ปี (30/07/64)

2063

 

>>  LST: รับเต็มๆ ปาล์มสูงสุด 20 ปี

ล่ำสูง  เป็นที่รู้กันว่ามีโรงสกัดน้ำมันปาล์ม ซึ่งแค่นั้นยังไม่พอ  ยังถือหุ้น UPOIC ซึ่งมีธุรกิจสวนปาล์มและสกัดน้ำมันปาล์มดิบจัดเป็นธุรกิจต้นน้ำส่งให้แม่ด้วย นอกจากนี้ยังมีบริษัท UFC ซึ่งเป็นหุ้นผลิตและจำหน่ายอาหาร น้ำผลไม้หลากหลาย  ดังนั้น LST จึงเป็นบริษัทที่ไม่ควรมองข้ามแต่อย่างใด

ราคาน้ำมันปาล์ม กำลังพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 20 ปี ซึ่งส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับปาล์มสูงขึ้นต่อเนื่อง  ส่งผลให้ Q1 แจ้งงบโต 400% และใน Q2 แนวโน้มยังคงสดใส  อีกทั้งลูก UPOIC ก็แนวโน้มกำไรโต และ UFC ได้รับผลบวกจาก Lockdown ยอดขายเครื่องปรุง อาหารสำเร็จรูปและน้ำผลไม้เติบโตขึ้น

กำไรในปี 64 มีแนวโน้มทะลุ 400 ลบ. แนวโน้มอัตรากำไรสุทธิสูงขึ้นถึงระดับ 7%  และจะมี eps ราวๆ 0.50 บาท  ล่าสุดมี PE เพียง 8.6 เท่า ถือเป็นหุ้นราคาถูกมากตัวหนึ่ง แต่นักลงทุนกลับลืมมองหุ้นตัวนี้ทั้งๆ ที่ราคาควรจะไปไกลแล้ว  ถ้าประเมินพีอีย้อนหลัง 10 ปีเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 12 เท่า   ดังนั้นราคาหุ้นเฉลี่ยเหมาะสมไม่ควรจะต่ำกว่า 6 บาทเลยนะ

 

► กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ LST ส่งสัญญาณการม้วนตัวขึ้นจากแนว Support ที่เขต Oversold   และเกิด Buy signal ในหลายเครื่องมือ  โดยคาดว่าจะดีดตัวขึ้นไปใกล้แนวต้านกรอบบนในระยะกลางที่ 6.20 บาท  แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp