THMUI คว้า 3 บิ๊กโปรเจ็กต์หนุนแบ็กล็อกพุ่ง ลุยงานใหม่ปรับปรุงสภาพน้ำฟาร์มกุ้ง(30/07/64)

654

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลวดสลิงและอุปกรณ์เพื่อใช้สำหรับยกหิ้วที่มีคุณภาพ โดย นายทชากร ลีลาประชากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ชนะประมูลงานลวดสลิง จากท่าเรือเอกชนในพื้นที่แหลมฉบังทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 รวมระยะเวลา 2 ปี ซึ่งจะรับรู้รายได้ในปี 64-65,การเซ็นสัญญากับ บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย หรือ SCG ในการซื้อสินค้าลวดสลิงและอุปกรณ์ต่างๆ ระยะเวลา 1 ปี และเซ็นสัญญากับโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งในจ.ระยอง ระยะเวลา 5 ปี ซึ่งสนับสนุนให้ปริมาณงานในมือ (Backlog)เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

เดินหน้าประมูลงานใหญ่ต่อ

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้ารับโปรเจ็กต์ใหม่ๆต่อเนื่อง เพราะภาพรวมเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมฟื้นตัว รองรับการขยายตัวของประเทศไทยยังมีการลงทุนจากงานเมกะโปเจ็กต์ขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชนที่ทยอยกลับมา รวมทั้งโอกาสในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มท่าเรืออื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

ลุยงานปรับปรุงสภาพน้ำฟาร์มกุ้ง

นายทชากร กล่าวต่อว่า บริษัทยังได้ขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยการเข้าลงทุนใน ธุรกิจรับจ้างปรับปรุงคุณภาพน้ำ สำหรับฟาร์มกุ้ง ผ่านการซื้อหุ้นสามัญของ บ.เทรนด์เอเซียคอร์ปอเรชั่น หรือTAC โดย THMUI ถือหุ้น 70% ในปัจจุบัน บริษัทย่อยดังกล่าวได้เข้าทำสัญญารับจ้างปรับปรุงคุณภาพน้ำกับ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) คาดจะแล้วเสร็จทั้งหมด 9 ฟาร์ม ในช่วงกลางปี 64 จะสนับสนุนรายได้และกระแสเงินสดที่มั่นคงให้ THMUI ได้อย่างต่อเนื่อง

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp