แอน จักรพงษ์ คว้า “ไมค์–ภัทรเดช” นั่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ Dragon X เปิดตัวเพียงข้ามคืนยอดขายถล่มทลาย!

107

มิติหุ้น – คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “ขอบคุณไมค์ที่มาร่วมด้วยช่วยกัน ตัวไมค์เองเหมาะสมกับการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ดราก้อน เอ็กซ์ มากๆ ทั้งไลฟ์สไตล์ ที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ทำกิจกรรม Adventure เดินป่า ชอบเล่นกีฬาที่มันเอ็กซ์ตรีม รวมไปถึงการทำงานเองที่ต้องใช้พลังกายพลังใจ เอเนอร์จี้จึงเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งไมค์ก็ได้ดื่มเองด้วยในชีวิตจริง ครั้งนี้ทำงานด้วยกันก็สนุกมากค่ะ เขามืออาชีพอยู่แล้ว หายห่วง”

ด้านไมค์เอง ก็ได้เสริมต่อว่า “ขอบคุณโอกาสดีๆ จากพี่แอน และ JKN ครับ ก่อนที่ผมจะรับงานพรีเซนเตอร์นั้น ผมเป็นคนที่ชัดเจนว่าจะต้องได้ทดลองผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก่อน ว่ามันส่งผลต่อตัวผมเองอย่างไรบ้าง ดีหรือไม่ ดราก้อน เอ็กซ์ ตอบโจทย์จริงๆครับ ไม่ได้อวย เพราะอยากขายของเลย เอาจริงๆนะ ผมตื่นเช้าไปกองถ่าย เข้าฉากจนดึกดื่น ก็ได้ ดราก้อน เอ็กซ์ นี่แหละ ช่วย รีเฟรช ให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่าพร้อมลุยเต็มที่กับการทำงาน

ไมค์เล่าต่อถึงบรรยากาศเบื้องหลัง การถ่ายทำหนังโฆษณาชุดใหม่ของ ผู้ชายพันธุ์แกร่งอย่างไมค์ เพื่อตอกย้ำแนวคิด “สู้กับทุกอุปสรรคของชีวิต ดื่ม Dragon X” ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ประกอบด้วย 2 ฉากหลักด้วยกันคือ หนึ่งฉากย้อนยุค ผมรับบทเป็น “หมอยา” ออกแนวหมอยาจีน การแต่งตัวก็ย้อนยุคแบบราชสำนักของจีนเลยครับ ชอบทุกการถ่ายทำ ตั้งแต่ฉากแรกเลยที่เราเป็นคนปรุงยาในสมัยก่อน มันแสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันว่ากว่าจะเป็น ดราก้อน เอ็กซ์ ได้เนี่ย เราคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีอย่างไร และสองคือฉากที่ตัดมาในชีวิตปัจจุบัน ได้เล่นเป็นวิศวกรที่ทำงานจนเหนื่อยและหลับไป โดยในฝันผมบู๊อย่างสุดเด็ดเผ็ดมันเลย อยากให้ทุกคน รอติดตามชมผลงานของผมกันนะครับ ฉากบู๊นี้ผมเล่นกับใคร บู๊ขนาดไหน ห้ามพลาดครับ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp