เด็กแนว (บ่าย) >>SEAOIL: ขุดเจาะน้ำมันขายแล้ว

1035

>>SEAOIL: ขุดเจาะน้ำมันขายแล้ว 

SEAOIL เป็นผู้ค้าน้ำมันในทะเล และทางบกได้ส่งขายให้กับโรงงานอุตสาหกรรม และต่อมาได้ร่วมทุนดำเนินธุรกิจสำรวจและขุดเจาะน้ำมัน คล้าย ปตทสผ. เปี๊ยบเลย ดังนั้นโอกาสทางธุรกิจถือว่าน่าสนใจ เพราะการค้นพบแหล่งน้ำมันจะทำให้มูลค่ากิจการเพิ่มขึ้น

ล่าสุด  หลุม DD-10 ค้นพบนํ้ามันในหินกักเก็บ 4 ชั้น เริ่มผลิตตั้งแต่ พค. 64 ที่  702 บาร์เรลต่อวัน  หลุม DD-11 ค้นพบนํ้ามันในหินกักเก็บ 4 ชั้นเปิดการผลิตโดยทันที มีอัตราเฉลี่ยการผลิต 1,087 บาร์เรลต่อวัน  นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในอีกหลายหลุมที่เริ่มผลิตแล้ว

การมีแหล่งน้ำมัน จะเกิดเป็นมูลค่าซ่อนของเงินลงทุนเหมือนที่มีการประเมิน NAV ของแหล่งใต้ทะเลหุ้น PTTEP เข้ากับผลประกอบการ    ซึ่งจะทำให้ มูลค่าสินทรัพย์อาจขึ้นมาเร็วกว่าที่เราคาดไว้  ดังนั้นเด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้น่ามอง  และได้แนะนำให้สะสมไปตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาแล้ว ยิ่งค้นพบเรื่อยๆ มูลค่าหุ้นก็จะต้องขยับขึ้นตามการสะท้อนมูลค่าที่ควรจะเป็นของแหล่งน้ำมันที่ขุดพบ  อย่ารอให้ราคาหุ้นวิ่งไปไกลแล้วมาเก็บ  จะเสียโอกาสได้ของถูก


กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SEAOIL (Monthly) มีโครงสร้างเป็น W-shape ขนาดใหญ่  ที่มีเป้าหมายถึง 8 บาท  โดยในระยะสั้นอยู่ในช่วงของการเดินทางไปยังแนว minor uptrend  ซึ่งมีแนวต้านที่ 4 บาท  แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp